Home » Thời nay, Văn hóa » Nhóm nhạc Hàn 2AM gửi lời chào Việt Nam
Bốn thành viên 2AM gồm trưởng nhóm Jo Kwon, Seul Ong, Chang Min và Jin Woon xuất hiện trong một đoạn phim ngắn chào khán giả Việt Nam trước buổi diễn ‘The TAL with 2AM’ tối 10/6.

“Sắp tới chúng tôi sẽ đến Việt Nam để tham dự chương trình TAL World Tour năm 2011, để mọi người hiểu thêm về văn hóa truyền thống Hàn Quốc kết hợp với võ thuật Taekwondo”, trưởng nhóm Jo Kwon nói.

“Chúng tôi rất háo hức chờ đợi được giao lưu với khán giả Việt Nam lần này. Mong mọi người về sau sẽ quan tâm thật nhiều đến chúng tôi”, nhóm nhạc xứ Hàn bày tỏ.

Nhóm 2AM trong đoạn phim chào Việt Nam.
Nhóm 2AM trong đoạn phim. Từ trái sang: Jin Woon, Jo Kwon, Chang Min, Seul Ong.

Ban tổ chức, công ty truyền thông V (V-comm), cho biết đã liên hệ với diễn đàn hâm mộ lớn nhất của 2AM ở Việt Nam là IAMVN. IAMVN sẽ là diễn đàn tổ chức các sự kiện liên quan đến người hâm mộ lần này, trong đó có việc ra đón nhóm ở sân bay, cổ vũ trong đêm nhạc 10/6 hay lập đội tình nguyện viên trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Hiện, vấn đề người hâm mộ 2AM quan tâm nhất, bên cạnh việc mua vé, là buổi fanmeeting vào ngày 11/6. 2AM là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có fanmeeting tại Việt Nam, dự kiến chỉ có 100 người hâm mộ và rất ít phóng viên báo chí có thể xuất hiện trong sự kiện này.

Trong cộng đồng fan 2AM tại Việt Nam, đặc biệt là các fan ở Hà Nội và miền Bắc có khả năng tham gia sự kiện, đang xuất hiện tin đồn giá vé fanmeeting sẽ cao gấp nhiều lần so với mức giá cao nhất trong đêm nhạc “The TAL with 2AM”. Đến hôm 2/6, đại diện nhà tổ chức vẫn cho biết “kế hoạch fanmeeting đang trong thời gian thương thảo với phía Hàn Quốc”.

* Clip: 2AM chào Việt Nam

Tuy nhiên, ban tổ chức đã cho phép người hâm mộ đăng ký quyền mua vé fanmeeting từ nhiều ngày nay và chỉ những người mua nhiều vé, mua vé hạng cao mới được đăng ký.

Đêm nhạc “The TAL with 2AM” sẽ diễn ra vào tối 10/6 ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ngoài 2AM, còn có đoàn nghệ thuật của nhạc trưởng Choi Sori và ca sĩ Lee Hyun tham gia biểu diễn. Hôm nay (2/6), V-comm bắt đầu phát hành vé của “The TAL with 2AM” tại trụ sở chính của công ty ở Hà Nội. Sáng mai (3/6), vé sẽ được chuyển đến các đại lý trong thành phố để thuận tiện hơn cho người hâm mộ.

Hạ Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc