Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Tôn Phi Phi – “Mỹ nhân bị đánh” đã trở lại

Bên cạnh đó, Miêu Phố và Ngô Kỳ Long – những gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam đều cùng xuất hiện với những hình ảnh mới.
Tôn Phi Phi trở lại

255phin

255phin01

255phin02

255phin03

Sau vụ việc xảy ra với đạo diễn hồi cuối tháng 12 khiến Tôn Phi Phi phải vào bệnh viện và bị tổn thương tinh thần, đã lâu lắm mới lại thấy ngọc nữ xinh đẹp xuất hiện. Vẫn vẻ mong manh, dịu dàng và nụ cười thiên thần, Tôn Phi Phi luôn chiếm được cảm tình của khán giả xem truyền hình.

Tôn Phi Phi sinh năm 1981 ở Hồ Bắc (Trung Quốc), cô từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và làm người mẫu. Một số bộ phim nổi tiếng của cô bao gồm: Bình Tông hiệp ảnh, Anh hùng thành Ngõa Trì, Bích huyết kiếm, Mỹ nhân tâm kế…


Miêu Phố tinh nghịch

255phin04


Trái ngược với vẻ đẹp cổ điển của mỹ nhân phim cổ trang Tôn Phi Phi, Miêu Phố lại trẻ trung hiện đại với gương mặt không lẫn với đám đông. Ngôi sao xinh năm 1977 này là một trong những tài năng nổi bật của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Không có vẻ đẹp hàng đầu, ở Miêu Phố toát lên khí chất riêng, gương mặt thông minh và cá tính. Miêu Phố tham gia rất nhiều những dự án phim tầm cỡ, trong đó có thể kể đến các tác phẩm như “Hương hoa hòe”, “Trời xanh có mắt”, “Thần y đa tình”, “Thích Lăng”, “Let the bullets fly”…

Theo Afamily
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc