Home » Thể thao » Ảnh vui về lần thứ 19 vô địch quốc gia của MU
Để tăng cường sức mạnh cho MU, mùa tới HLV Alex Ferguson được cho là sẽ chiêu mộ những cầu thủ có tên như “Củ cải nhỏ” hay “Khoai tây nhỏ”…, sau sự thành công của “Hạt đậu nhỏ” Chicharito.
Trận hòa 1-1 trên sân của Blackburn cuối tuần qua giúp MU lần thứ 12 vô địch Ngoại hạng Anh – đồng thời là lần thứ 19 đăng quang ở giải vô địch quốc gia Anh (kỷ lục cũ thuộc về Liverpool với 18 danh hiệu).
Dưới sự chỉ đạo của Alex Ferguson, phòng truyền thống ở sân Old Trafford có lẽ cần được cơi nới.
Trong cuộc đối đầu giữa hai đội bóng thành Manchester, Man City (trái) mạnh hơn về tiền bạc nhưng thua xa Man United về thành tích.
Ferguson đã thổi phồng kỷ lục của MU. 12 trong tổng số 19 danh hiệu vô địch trong lịch sử của MU diễn ra dưới triều đại của “ngài kẹo cao su”.
“Hãy bắt tôi, nếu có thể”. Ferguson cùng chiếc Cup đã bỏ lại phía sau hai đồng nghiệp Carlo Ancelotti và Arsene Wenger.
Câu chuyện của 9 tháng trước được biến tấu lại cho hợp với cái kết cuối mùa giải. Wayne Rooney đòi ra đi không phải vì muốn tăng lương, mà thực chất nhằm tạo ra động lực cho các đồng đội. Trên thực tế, Rooney đã có nhiều đóng góp trong giai đoạn hai của mùa giải.
Bên cạnh “phù thủy” Ferguson (phải), trên đây là gương mặt những cầu thủ góp công nhiều nhất cho chức vô địch lần này của MU.
Một cuộc phỏng vấn giả định: Khi được hỏi làm thế nào để tăng cường sức mạnh cho MU nhằm hướng đến mục tiêu giành danh hiệu thứ 20, Ferguon nói: “Sau thành công của ‘hạt đậu nhỏ’ Chicharito, mùa tới tôi muốn mua một tiền vệ mới. Tên của cầu thủ này phải là ‘củ carot nhỏ’, ‘củ cải nhỏ’ hoặc ‘củ khoai tây nhỏ'”.
Đúng là lúc này, và cả trong quá khứ, khó có ai sánh được với Ferguson.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc