Home » Xã hội » Công viên hiện đại nhất thủ đô vắng khách
Sau nửa năm khánh thành và đi vào hoạt động, công viên Hòa Bình được đầu tư khá tốn kém đang ở trong tình trạng ế khách. Nước đọng lênh láng mặt sân, còn khu vui chơi giải trí không một bóng người. > Công viên hiện đại nhất thủ đô xuống cấp.
Với diện tích đất xây dựng hơn 20 ha, công viên Hòa Bình (Hà Nội) có tổng mức đầu tư 282 tỷ đồng (trong đó kinh phí giải phóng mặt bằng là 72 tỷ đồng) đi vào hoạt động từ dịp Đại lễ nghìn năm Thăng Long, tháng 10/2010.
Công viên có bãi để xe nổi và bãi để xe ngầm rộng 3.000 m2, có biểu tượng của thành phố hòa bình, tượng Hòa Bình cao 7,2 m, đế cao 22,8 m. Các khu vực vui chơi giải trí kết hợp với các công trình phụ trợ, dịch vụ, lưu niệm, chòi nghỉ, bãi đỗ xe hài hòa thống nhất trong cảnh quan cây xanh, hồ nước, tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
Nhưng đến nay sau nửa năm đi vào hoạt động, công viên ở trong tình trạng vắng khách. Quang cảnh trong khuôn viên chưa thực sự hấp dẫn người dân. Chủ yếu là cây cảnh và các cây nhỏ mới trồng, cây phủ bóng mát không có, khách vào chơi sẽ phải chịu nắng nóng.
Ghế đá vắng khách dù là chiều hè.
Khu vui chơi giải trí không một bóng người.
Nước đọng lênh láng giữa trời nắng.
Một công nhân làm cỏ rửa tay trên vũng nước này.
Một đôi trai gái tranh thủ tâm sự trên đỉnh đồi.
Những vị khách hiếm hoi.
Bãi trông xe nhỏ và thưa thớt, bảo vệ thu 5.000 đồng một xe máy, vượt giá quy định.

Khánh Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc