Home » Thời nay, Văn hóa » Hoàng My khai thác tối đa điểm mạnh
Có 4 tháng để chuẩn bị cho Miss Universe 2011 tại Brazil, Á hậu Hoàng My đang được công ty Hoàn vũ và các chuyên gia xây dựng chiến lược về hình ảnh. Đây là một trong những công việc cần thiết và quan trọng để nhan sắc Việt tỏa sáng và để lại dấu ấn trên đấu trường quốc tế.

Đại diện của công ty Hoàn vũ cho biết, từ khi nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, công việc đầu tiên mà đơn vị này bắt tay làm cho Hoàng My là vạch ra kế hoạch xây dựng hình ảnh. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, công ty đã mời California Studios cộng tác với vai trò tư vấn. Quá trình này được bắt đầu từ việc phân tích ưu, nhược điểm về phong cách của Hoàng My từ khi đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2010 cho đến nay. Các chuyên gia sẽ giúp cô thể hiện đúng cá tính của mình và khai thác tối đa vẻ đẹp còn tiềm ẩn trước công chúng. Điều các chuyên gia chú trọng nhất là đưa ra những lời khuyên bổ ích để Hoàng My có một hình ảnh cần có ở một thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ. Sau khi thực hiện hàng loạt bộ hình, ê kíp sẽ phân tích từng góc chụp để người đẹp có thể tự tin thể hiện điểm mạnh trong cuộc thi sắp tới.


Các chuyên gia bàn bạc và phân tích để xây dựng hình ảnh cho Hoàng My tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Để nắm bắt và phát huy được sự nổi bật về nhan sắc và vóc dáng của Hoàng My, công ty Hoàn Vũ cũng cộng tác với một số nhiếp ảnh gia khác nhau như Nguyễn Long, Bobby Nguyễn, David Dougan của California Studio, ê kíp nhiếp ảnh gia Quốc Huy cùng đạo diễn hình ảnh Vô Thường. Các chuyên gia trang điểm Phước Lợi, Tùng Châu và Andy Phan cũng tích cực hợp tác nhằm tạo nên sự đa dạng trong từng góc nhìn cho Hoàng My.


Á hậu lắng nghe ý kiến tư vấn và cố gắng khắc phục điểm yếu về mặt hình ảnh.


Việc chụp ảnh và ghi hình là công việc rất quan trọng để giới thiệu bản thân và thậm chí được thực hiện đầu tiên khi thí sinh mới bước chân tới Hoa hậu Hoàn vũ. Do vậy, để hình ảnh Hoàng My thu hút được giới truyền thông trong cuộc thi, thì việc thể hiện, diễn xuất trước ống kính cần phải được luyện tập. Hoàng My cho biết, các buổi chụp là cơ hội để cô trau dồi khả năng biểu cảm trên gương mặt.

Miss Universe 2011 sẽ diễn ra tại Brazil vào tháng 9 với sự tham gia của hơn 80 nhan sắc quốc tế. Hiện tại, đại diện của Việt Nam tích cực chuẩn bị hành trang để có thể tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới.

Quỳnh Như

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc