Home » Thời nay, Văn hóa » Á hậu Hoàng My học ứng xử cùng ‘hot boy’
Chuẩn bị cho hành trình chinh phục Miss Universe 2011, Á hậu VN 2010 đăng ký một khóa học giao tiếp ứng xử. Bạn cùng lớp với người đẹp là 5 chàng trai của nhóm nhạc 365.
Á hậu Hoàng My, người đại diện Việt Nam thi Miss Universe năm nay học lớp về giao tiếp ứng xử, kỹ năng trình diễn trước công chúng, tác phong chuyên nghiệp... của trường John Robert Power, TP HCM.
Á hậu Hoàng My, người đại diện Việt Nam thi Miss Universe năm nay, học về giao tiếp ứng xử, kỹ năng trình diễn trước công chúng tại trường John Robert Power, TP HCM.
Bạn cùng lớp với cô là các chàng trai của nhóm 365. Trong ảnh, Hoàng My (trái) và thành viên Tronie của nhóm.
Bạn cùng lớp với cô là các chàng trai của nhóm 365. Trong ảnh, Hoàng My (phải) và thành viên Tronie của nhóm.
Hoàng My và chàng Isaac của 365. 'Các thành viên của nhóm rất thích thú khi được học cùng với Hoàng My. Cô ấy thông minh, dễ thương và nhóm tin Hoàng My sẽ ghi điểm tại đấu trường Miss Universe ở Brazil năm nay.', Isaac chia sẻ
Hoàng My và Isaac của 365. “Các thành viên của nhóm rất thích thú khi được học cùng với Hoàng My. Cô ấy thông minh, dễ thương và nhóm tin Hoàng My sẽ ghi điểm tại đấu trường Miss Universe ở Brazil năm nay”, Isaac chia sẻ.
Thành viên S.T (phải) chụp ảnh kỷ niệm với cô hiệu trưởng
Thành viên S.T. (phải) chụp ảnh kỷ niệm với cô hiệu trưởng.
Sau chuyến lưu diễn miền Bắc khá thành công với sô 'Blue Night' tại Hà Nội vừa qua, nhóm 365 tích cực chuẩn bị nhiều dự án trong thời gian tới.
Sau chuyến lưu diễn miền Bắc khá thành công với chương trình “Blue Night” tại Hà Nội, nhóm 365 đang tích cực chuẩn bị nhiều dự án trong thời gian tới.
Nhóm 365 chụp ảnh cùng các học sinh của trường John Robert Power.
Nhiều học sinh của trường John Robert Power bày tỏ sự hâm mộ và chụp ảnh cùng nhóm.

Thất Sơn
Ảnh: Tanny Vũ

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc