Home » Thời nay, Văn hóa » Hoa hậu Ngọc Hân làm đồ án tốt nghiệp
Hoa hậu VN 2010 tự làm mẫu ảnh và kêu gọi hàng loạt người đẹp như Thúy Hương, Thu Hà, Phước Hạnh, Phan Thị Lý giúp mình trình diễn bộ sưu tập tại lễ bảo vệ tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp sáng 8/6 ở Hà Nội.
Ngọc Hân
Bộ sưu tập do Ngọc Hân thiết kế mang chủ đề “Sáng tác trang phục dạo phố cho nữ thanh niên mùa xuân hè dựa trên họa tiết gốm sứ thời
Lý”.
Ngọc Hân
Với chất liệu lụa tơ tằm của Việt Nam, trên nền màu xanh lục và màu nude làm chủ đạo, tham khảo xu hướng mốt thế giới, Ngọc Hân đã khéo léo đưa vào BST của mình những họa tiết cổ như họa tiết rồng thời Lý, họa tiết hoa cúc dây… làm nên những kiểu mẫu hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống dân tộc Việt Nam.
Ngọc Hân
Thạc sĩ Bùi Quang Khánh, thư ký Hội đồng, cho rằng Hân đã biết cách làm mới những di sản văn hóa qua cách nhìn của một người trẻ, có chuyên môn về mỹ thuật và thời trang, BST có tính ứng dụng thực tiễn cao.
Ngọc Hân
Hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân đã có một bài bảo vệ tốt nghiệp xuất sắc, đạt 9,32 điểm.
Ngọc Hân
Rất đông bạn bè thân thiết của Ngọc Hân đến hỗ trợ cô trong vai trò người mẫu thể hiện BST. Từ phải qua: Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Lý, top 10 Hoa hậu Việt Nam Vũ Thu Hà.
Ngọc Hân
Trong thiết kế của Ngọc Hân, Hồng Quế đẹp rạng rỡ.
Ngọc Hân
Thúy Hương – Giải vàng siêu mẫu 2005 – lạ mắt với tóc ngắn.
Ngọc Hân
Bạn thân của Ngọc Hân – top 10 Hoa hậu Việt Nam Phước Hạnh.
Ngọc Hân
Hồng Quế, Phước Hạnh, Phan Thị Lý chúc mừng Ngọc Hân sau khi nghe công bố điểm đồ án tốt nghiệp.
Ngọc Hân
Người đẹp hài lòng với công sức ăn học 5 năm của mình. Ngọc Hân cho biết, bộ sưu tập của cô sẽ được đem bán đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện mở lớp dạy vẽ cho trẻ em nghèo quận Hai Bà Trưng, nơi Hân sinh ra và lớn lên.
Ngọc Hân
“Hân rất hy vọng trong lớp dạy vẽ sẽ có những em nhỏ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với mỹ thuật. BST này không chỉ giúp Hân ra trường với kết quả tốt mà còn tiếp sức cho các em nhỏ thì thực sự là một điều rất có ý nghĩa” – cô gái 22 tuổi tâm sự.
Ngọc Hân
Gia đình Ngọc Hân đến chúc mừng cô cử nhân Hoa hậu.

Ảnh: Dương Winamp

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc