Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phần 6 của ‘Fast and Furious’ sẽ ra mắt hè 2013
Mặc dù kịch bản còn chưa được hình thành, hãng Universal đã ấn định ngày công chiếu tập tiếp theo của ‘Fast Five’ là vào 24/5/2013.

Hôm 24/6, hãng Universal tuyên bố phần 6 của loạt phim ăn khách Fast and Furious sẽ khởi chiếu trên toàn thế giới vào ngày tưởng niệm (Memorial Day) năm 2013 và khẳng định rằng đây sẽ là “cuộc phiêu lưu nguy hiểm và kịch tính nhất” trong cả 6 tập phim.

Chưa tiến hành sản xuất nhưng phần tiếp của 'Fast Five' đã ấn định ngày công chiếu. Ảnh: Universal.
Chưa tiến hành sản xuất nhưng phần tiếp của ‘Fast Five’ đã ấn định ngày công chiếu. Ảnh: Universal.


Hiện nhà biên kịch Chris Morgan đang gấp rút hoàn thành một câu chuyện hấp dẫn cho phần 6. Đạo diễn Justin Lin cũng vừa bày tỏ mong muốn được trở lại ghế đạo diễn trong Fast Six. Tài tử Vin Diesel tiếp tục đóng vai chính và tham gia sản xuất cho tập phim mới của Fast and Furious.

Yếu tố hứa hẹn trong phần 6 chính là khả năng trở lại của hai mỹ nhân Michelle Rodriguez (phần 1, 4) và Eva Mendes (phần 2). Chi tiết nhân vật Letty của Michelle sẽ “đội mồ” sống dậy và nữ cảnh sát Monica Fuentes của Eva trở lại “cuộc chơi” trong Fast Six đã được khơi gợi từ phần after credit của Fast Five.

Nhiều khả năng Eva Mendes (trái) và Michelle Rodriguez sẽ trở lại trong phần 6. Ảnh: Universal.
Nhiều khả năng Eva Mendes (trái) và Michelle Rodriguez sẽ trở lại trong phần 6. Ảnh: Universal.


Ra mắt từ hôm 29/4, Fast Five đã tạo nên cơn sốt lớn trên khắp các rạp chiếu toàn cầu dịp đầu hè qua. Sau gần hai tháng trình chiếu, phim đã thu về gần 600 triệu USD trên toàn thế giới và trở thành tập ăn khách nhất trong cả series. Fast Five cũng đang đứng trong Top 5 phim ăn khách của năm 2011.

The Fast and The Furious là một trong những series phim hành động ăn khách nhất thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Cả 5 phần đã đem lại cho hãng Universal doanh số khổng lồ – hơn 1,5 tỷ USD.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc