Home » Thời nay, Văn hóa » ‘Sao’ đem niềm vui 1/6 đến với trẻ nghèo
Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Điện ảnh Cẩm Lynh, ca sĩ Ánh Tuyết, Nam Cường, Nhật Tinh Anh, người mẫu Xuân Thu, Quang Hòa chung ý tưởng đến thăm những em bé thiệt thòi ở hai miền đất nước, trao tặng những món quà ấm áp nhân Quốc tế thiếu nhi.
Ngọc Hân
Hoa hậu Ngọc Hân trong chuyến thăm và tặng quà từ thiện cho các em bé khuyết
tật, nhiễm chất độc da cam (dioxin) tại Trung tâm nhân đạo Hồng Đức (Lương Tài, Bắc Ninh).
Ngọc Hân
Người đẹp đăng quang năm 2010 rất tích cực trong các hoạt động xã hội.
Ngọc Hân
Ngọc Hân đọc sách báo cho các em nhỏ.
Ngọc Hân
Cùng đi với cô còn có ca sĩ Ánh Tuyết (nhóm Con Gái). Cả hai vui vẻ hát cùng các em nhỏ, khuấy động không khí vui tươi.
Ánh Tuyết
Nữ ca sĩ xúc động khi chứng kiến nỗi đau và sự thiệt thòi của các em nhỏ khuyết tật nơi đây. Cô đã dành 5 triệu đồng mua sách làm quà cho các em.
Cẩm Lynh
Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh cũng tự mình tổ chức chuyến từ thiện tặng quà cho các em học sinh nghèo tại Đồng Nai.
Cẩm Lynh
Khi đến thăm trường tiểu học Nguyễn Du tại thị xã Long Khánh (Đồng Nai), Cẩm Lynh được các em học sinh đón tiếp rất nồng nhiệt. Nhiều em học sinh khi biết Cẩm Lynh là diễn viên của các phim truyền hình Có lẽ nào ta yêu nhau, Ra giêng ai cưới em, Quán kem Valentine, Những ông bố độc thân hay mới nhất là Cocktail tình yêu… đã hăm hở xin chữ ký và chụp ảnh chung với người đẹp.
Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh dành tặng 50 món quà cùng số tiền mặt trị giá 7,5 triệu đồng để làm học bổng cho 50 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường. Cô tâm sự: “Tuy số tiền và quà tặng đều ít ỏi, nhưng tôi cũng như những người khác, chỉ muốn gửi tặng đến các em như một lời động viên, để các em học hành ngày càng chăm chỉ, tấn tới hơn”. Người đẹp cho hay, đây là hoạt động trao quà thường xuyên mỗi năm hai lần của cô tại trường tiểu học Nguyễn Du.
Thúy Vinh
Ở TP HCM, Thúy Vinh huy động các nghệ sĩ trẻ đến thăm trung tâm Sức Sống (Thạch Đà – Gò Vấp), nơi nuôi dưỡng hơn 100 em bé bị nhiễm HIV. Cả nhóm dậy từ sớm, mua quà và gói thành những phần xinh xắn.
Nam Cường
Nam Cường đã đến với trung tâm này một lần vào năm ngoái, ngay sau khi ra mắt album “Phải là anh”. Chính vì thế lần trở lại này của Nam Cường khiến các em thích thú, thậm chí những ca khúc của Nam Cường các em đều đã thuộc. Chàng ca sĩ trẻ có biệt danh Nakun tâm sự, anh muốn năm nào cũng được đến động viên an ủi, tiếp thêm sức mạnh cho các em
Nhật Tinh Anh
Chứng kiến tình cảnh của các em, Nhật Tinh Anh cảm động rơm rớm nước mắt.
Xuân Thu
Xuân Thu – Quang Thịnh kể về tuổi thơ của mình với các em và ước mơ trở thành người mẫu. Hai chàng model điển trai động viên các em rằng, nếu biết phấn đấu cho ước mơ, các em hoàn toàn có thể làm được mọi điều.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc