Home » Thời nay, Văn hóa » Thanh Lam – Uyên Linh cháy bỏng trong ‘Cầm tay mùa hè’
Trên sân khấu đơn giản, chỉ có sự chuẩn mực âm thanh làm bệ đỡ, diva nhạc nhẹ, thần tượng âm nhạc 2010 và ca sĩ khách mời Hà Linh cùng phô diễn giọng hát đẹp trong suốt 2 tiếng đồng hồ.


Cầm tay mùa hè
Uyên Linh mở màn chương trình. Nữ sinh viên Đại học Ngoại giao cho biết, hơn nửa năm kể từ cuộc thi Vietnam Idol, tuy chưa làm được gì mới nhưng cô hạnh phúc vì vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
Cầm tay mùa hè
Ngoài phần giao lưu thật thà, hài hước, Uyên Linh còn tạo thiện cảm bởi cách diễn khi dữ dội, khi nhẹ nhàng, lúc rón rén, bí hiểm, khi tỏ ra khiêu khích.
Cầm tay mùa hè
So với thời thi Sao Mai Điểm hẹn 2008, Hà Linh mảnh mai và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy chỉ là khách mời nhưng thời lượng chương trình dành cho cô không ít.
Cầm tay mùa hè
Uyên Linh cho biết, cô và Hà Linh có tình chị em thân thiết. Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2008 không ngừng động viên đàn em cùng trường để cô có niềm tin vượt qua những thất bại.
Cầm tay mùa hè
Khi cùng hát chung “Anh mãi là”, Hà Linh có phần hơi lấn lướt Uyên Linh.
Cầm tay mùa hè
Thanh Lam – Uyên Linh – Hà Linh lần đầu chung sân khấu nhưng rất hòa hợp khi thể hiện ca khúc chủ đề “Cầm tay mùa hè”.
Cầm tay mùa hè
Hình ảnh của Thanh Lam tối 18/6 gần với hình ảnh “Lam xưa”, thời “Mây trắng bay về”. Nhưng cũng có lúc, “người đàn bà hát” trở lại với sự mạnh mẽ, dữ dội của mình.
Cầm tay mùa hè
Bước vào tuổi 42, Thanh Lam vẫn đẹp nồng nàn và đầy trẻ trung, ngẫu hứng.
Cầm tay mùa hè
Khi hòa giọng trong “Sao chẳng về với anh”, diva nhạc nhẹ và người đang được công chúng coi là “tiểu diva” nhận những tràng vỗ tay vang dội của khán giả.
Cầm tay mùa hè
Ba nữ ca sĩ cá tính hát “Giữa hai bờ xa cách” – ca khúc viết cách đây hơn 10 năm, lần đầu được trình diễn, gắn liền với kỷ niệm của Quốc Trung và người bạn.
Cầm tay mùa hè
Điều góp phần đáng kể làm nên thành công của “Cầm tay mùa hè” là dàn nhạc và hệ thống âm thanh tốt, hỗ trợ cho việc hát live của nghệ sĩ. Bên cạnh âm nhạc điện tử hiện đại, nhạc sĩ Quốc Trung (ngoài cùng bên trái) còn đem tiếng sáo trúc réo rắt vào chương trình tạo ra sự thú vị cho khán giả.
Cầm tay mùa hè
Diễn viên múa Linh Nga đi xem nhạc cùng mẹ và em trai.
*Clip
Uyên Linh hát “Giấc mơ tôi”
Uyên Linh – Thanh Lam – Hà Linh hát “Cầm tay mùa hè”
Thanh Lam hát “Mây trắng bay về”
Uyên Linh – Thanh Lam hát “Sao chẳng về với em”
Uyên Linh – Thanh Lam – Hà Linh hát “Giữa hai bờ xa cách”

Ảnh: Hoàng Hà
Clip: Ngọc Trần

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc