Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » Cư dân mạng “sôi sùng sục” vì… Idol
Cả cộng đồng mạng bỗng “sôi sùng sục” theo tiếng gọi của Vietnam Idol khi hai nhân vật chính Uyên Linh và Mai Hương được đem ra “mổ xẻ”. Dường như đêm bứt phá quyết định giúp Uyên Linh nhận được nhiều cảm tình của giới teen.

Thay vì cảm xúc buồn, thất vọng vì Việt Nam đã là nhà cựu Vô địch AFF Cup, cộng đồng mạng ngay từ đêm thứ Bảy đã sôi sùng sục bởi một sự kiện khác. Đó là cuộc đua tại Vietnam Idol giữa hai nhân vật chính Uyên Linh và Văn Mai Hương.

Nếu như ở Văn Mai Hương thể hiện được cá tính, bản lĩnh với chất giọng đầy tiềm năng nhưng vẫn còn những hạn chế không tránh khỏi của một cô gái 16 tuổi thì Uyên Linh tiếp tục có một đêm Chung kết bứt phá đầy ngoạn mục.

706uyen
Trang facebook của Uyên Linh ngập tràn comment tán dương.

Và màn trình diễn đầy ấn tượng của cô SV Học viên Ngoại giao đã dành cho nhiều cảm tình từ phía cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội facebook, chỉ trong ngày cuối tuần qua và cho đến ngày hôm nay, những bàn tán vẫn chưa thể lắng xuống.


Dù đang chuẩn bị cho môn học kỳ nhưng bạn trẻ có nickname Nguyen Mai Phương vẫn phải than lên: “Một tiếng nữa thi quản lý HCCC mà giờ vẫn chỉ Uyên Linh…”. Gần như ngay lập tức, hàng loạt bình luật hưởng ứng: “Công nhận, hay tuyệt, hát khác hẳn với MH. MH còn non quá, không biết làm cho khác đi, hấp dẫn hơn, vote cho UL” hay “đường cong UL hát hay thật, sexy lady”.


Thậm chí, nickname Ngoc Rock’…dường như phấn khích hơn: “Uyên Linh! Uyên Linh ! Lần đầu tiên bị theo một giải thưởng ca nhạc kiểu này. Lại còn VNIdol chứ” hay bạn trẻ có tên Le Petit…thì đặt status “Mình không nên nói thêm gì vì cả FB mình ngập lụt Uyên Linh”.

uyenlin
Và cả những bàn tán sôi nổi trên trang cá nhân của từng người.

Bên cạnh việc trao đổi đường link mới nhất về các bài hát mà Uyên Linh đã thể hiện cuối tuần qua, những phân tích cũng được các bạn trẻ tích cực đưa ra về cú bứt phá mang tên Trần Nguyễn Uyên Linh.


Bình thường em ý vẫn tự tin lắm ý, hôm nay trước sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn nên bị khớp thôi chị ạ”, nick Thuy Beo khẳng định chắc như đinh đóng cột, “Được đào tạo bài bản, nhà có truyền thống nghệ thuật nữa nên “kiêu” là điều dễ hiểu.

Hôm nay em ý có lợi thế hơn vì được hát trước nhưng vẫn không chạm được vào trái tim người nghe vì bài hát không cảm xúc và quá bài bản, hát tiếng Anh thì không đỡ được”,

uyenlin01
Những clip biểu diễn của Uyên Linh được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Trong tiếng hô vang của nickname Pham Tien Dung “Uyên Linh hát quá đỉnh, nhưng vẫn thích Văn Mai Hương” đó cũng là chia sẻ có một số bạn trẻ nhiệt tình vote cho Uyên Linh, nhưng vẫn thích Mai Hương.


Xong rồi, làm phát 2 tin nhắn luôn” (từ Ngoc Rock’…), hay “Bạn em còn mượn hẳn 2 cái điện thoại để nhắn tin bình chọn cơ” (Le Mai) và có lẽ fan cuồng nhất đến từ trường hợp “Con bạn em vào viện thăm người ốm còn rình rình lấy điện thoại của bệnh nhân nhắn tin cơ” (nickname Duong Ngoc Tu Q…).


L.T.T

(tổng hợp)

Theo dantri

Chuyên đề: , ,

01 ý kiến dành cho “Cư dân mạng “sôi sùng sục” vì… Idol”

Ý kiến bạn đọc