Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Sốc với clip “quảng bá” Hà Nội tục tĩu của giới trẻ

Nhiều bản cover Harlem Shake phiên bản Việt được nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng bên cạnh đó cũng có những phản hồi không tốt.

Thời gian gần đây trên Youtube liên tiếp xuất hiện những clip ngắn phiên bản cover Harlem Shake, được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng một cách chóng mặt. Nhiều bản cover Harlem Shake phiên bản Việt được nhận được nhiều lời khen ngợi.   

 

Tuy nhiên, khi clip Harlem Shake phiên bản Hà Nội xuất hiện hôm qua (25/2) thì đã có sự tranh luận gắt gao giữa cộng đồng mạng.

Một số ý kiến cho rằng, nếu dựa theo thang điểm về mức độ vui nhộn, phóng khoáng và độc đáo thì những nhóm bạn trẻ này đã làm khá tốt khi gây được tiếng cười cho đa số người xem.

Nhưng với những bạn trẻ khó tính hơn, họ cho rằng clip này là một sự nhố nhăng, phản cảm, không phù hợp với tuần phong mỹ tục Việt Nam. Hơn nữa, một clip lấy ý tưởng để quảng bá cho Việt Nam thì không thể phản cảm như thế được.

 

Những hình ảnh phản cảm trong clip

 

Bạn có tài khoản Youtube monkeylonely9x nhận xét: “Quảng cáo du lịch Hà Nội bằng những động tác phản cảm như thế này á. Tốt đẹp chả thấy đâu còn mấy cái vớ vẩn tiếp thu nhanh quá”.

“Tục tĩu, các bạn trong clip này không phân biệt nổi hành động nào nên làm và public khắp nơi, còn hành động nào thì đừng bao giờ cho đông đảo người xem, nếu không muốn bị gọi là những người vô văn hóa” – một cư dân mạng nhận xét.

 

 

 

theo vietnamnet


01 ý kiến dành cho “Sốc với clip “quảng bá” Hà Nội tục tĩu của giới trẻ”

  1. Nhịn Nhục 27/02/2013

    Toàn nhà quê tỉnh lẻ mua nhà sống ở Hà Nội.
    Bọn vô văn hóa .

    Reply

Ý kiến bạn đọc