Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Vật thể bay bí ẩn xuất hiện tại Mỹ
Vật thể này xuất hiện cùng ngày xảy ra vụ thiên thạch khổng lồ phát nổ tại Nga.
Vào ngày thiên thạch khổng lồ rơi ở Nga và làm bị thương hơn 1.000 người, cư dân tại tiểu bang Oregon (Mỹ) cũng đã ghi lại được hình ảnh của một vật thể bí ẩn trên bầu trời
Theo thông tin từ Thời báo kinh doanh Quốc tế, cặp vợ chồng Heather Scherffius và Gregory Soldner đến từ Grants Pass đã phát hiện một vật thể lạ bay lượn trên bầu trời phía Nam Oregon vào 10 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 15/2.

Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Nam Oregon (Mỹ) ngày 15/2 vừa qua.

Ông Gregory Soldner cho biết: “Nó trông giống như một đĩa kim loại và cách di chuyển khá kỳ lạ. Tôi không tin vào đĩa bay, nhưng bạn biết đấy. Ánh sáng của vật thể nhấp nháy và di chuyển ở góc độ mà tôi chưa từng nhìn thấy”.

Cặp vợ chồng này là nhân chứng đã ghi lại hình ảnh của vật thể.

Cặp vợ chồng Heather Scherffius và Gregory Soldner cho biết thêm, khi họ đang theo dõi, vật thể lạ gần như đứng yên trong vài phút trước khi tiếp tục di chuyển. Ông Soldner nói thêm: “Nó di chuyển một góc 90 độ và liên tục bay lên, hạ xuống một cách khó hiểu. Nó đã ở đó 20-30 phút và sau đó thì biến mất. Chúng tôi chỉ quay lại bằng máy ảnh kĩ thuật số nên clip không có chất lượng tốt nhất”.

Trước sự việc này, dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nó hoàn toàn vô nghĩa và được dàn dựng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người rất hứng thú và khẳng định rằng nó có liên quan đến vụ thiên thạch khổng lồ tại Nga.
Kênh NBC5 đã liên lạc với Cục Hàng không Liên bang, tuy nhiên họ cũng cho biết rằng, vào ngày 15/2 không hề có thêm báo cáo nào về UFO trên phạm vi nước Mỹ. Phóng viên Kyle Aevermann nói: “Hiện tại vẫn không có thêm chi tiết mới. Vụ việc đang trong quá trình điều tra”.
Theo TTVN
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc