Home » Chuyện lạ, Giải trí » Những cuộc kết hôn kỳ lạ nhất thế giới
Tất cả khiến người đọc không khỏi bất ngờ và cảm thấy “khâm phục” những con người sống hết mình vì tình yêu này.
1. Người phụ nữ kết hôn nhiều nhất thế giới 

Những cuộc kết hôn kỳ lạ nhất thế giới 1
Bà LindaWolfe– ngườiphụ nữ kết hôn nhiều nhất thế giới.


Bà Linda Wolfe, 68 tuổi đã đánh bại những quý bà lắm chồng khác để giành lấy danh hiệu “Người phụ nữ kết hôn nhiều nhất thế giới” qua 23 lần tổ chức đám cưới. Bà Wolfe, sống tại thành phố Anderson, bang Indiana, Mỹ đã kết hôn từ khi còn rất trẻ. Khi mới 16 tuổi, bà bén duyên với người chồng đầu tiên là ông George Scott. Cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm này cũng đồng thời là cuộc hôn nhân lâu bền nhất trong cuộc đời bà.

Tâm sự về danh hiệu của mình, bà Wolfe nói rằng mình bị nghiện không khí lãng mạn của đám cưới.

Bà Wolfe không rằng mình đã cưới ai trước, ai sau nhưng với bà, người đàn ông mà bà yêu nhất chính là ông Jack Gourley. Ông Gourley là người thích nude và những cuộc hẹn hò bất ngờ. Sau 3 lần hợp – tan, hai ông bà chính thức đường ai nấy đi.

Danh sách chồng của bà Wolfe còn bao gồm một người đàn ông chột mắt, 2 người là gay, 2 người vô gia cư. Ngoài ra, bà còn kết hôn với vài người đàn ông phản bội, luôn lừa dối bà, một kẻ vũ phu đã bóp cổ và tấn công bà, một kẻ “vắt cổ chày ra nước” chuyên khóa tủ lạnh bằng dây xích và ổ khóa.

Cuộc hôn nhân cuối cùng của bà diễn ra cách đây 10 năm với người đàn ông có tên là Glynn Wolfe. Ông cưới bà Linda làm vợ chính thức, đồng thời cũng lập kỷ lục với 29 lần kết hôn và trở thành “Người đàn ông kết hôn nhiều nhất thế giới” vào thời điểm đó. Không may, sau lễ cưới 1 năm, ông Glynn đã qua đời ở tuổi 89.

Kể từ đó cho đến nay, bà Wolfe vẫn đơn côi lẻ bóng. 10 năm qua cũng là quãng thời gian cô đơn lâu nhất của bà từ khi biết yêu.

2. Cặp đôi làm lễ Tuyên xưng Vợ chồng 100 lần

 

Những cuộc kết hôn kỳ lạ nhất thế giới 2
Cặp vợ chồng làm lễ thề hẹn 100 lần tại100 địa điểm khác nhau.


Một cặp vợ chồng người Mỹ đã lập Kỷ lục Guinness Thế giới với lần thứ 100 lễ Tuyên xưng Vợ chồng tại quán Hard Rock Café ở thành phố Honolulu, bang Hawaii, Mỹ vào năm 2011.

Bà Lauren và ông David Blair đến từ thành phố Hendersonville, bang Tennessee gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1982. Ngay từ phút giây ấy, họ đã đắm say nhau và cuộc hẹn hò đầu tiên diễn ra vào 2 ngày sau đó. Và chưa đầy 3 tháng sau, ông David đã ngỏ lời cầu hôn. Không phải con đường tình nào cũng trải sẵn hoa hồng, bà Lauren đã nhất quyết trả lời không khi ông David cầu hôn lần đầu. Tuy nhiên, sau đó không lâu, bà Lauren cũng đồng ý, và vào mùa hè năm 1984, cặp đôi tổ chức đám cưới tại thành phố Topanga Canyon bang California.

Kể từ đó, cặp đôi Lauren(62 tuổi) và David (60 tuổi) vẫn luôn yêu thương một nửa của mình hết mực, và họ đã cùng thề hẹn 100 lần trước Chúa tại 100 địa điểm khác nhau.

3. Người đàn ông kết hôn 53 lần

 

Những cuộc kết hôn kỳ lạ nhất thế giới 3
Ông Mohamad kết thúcbiển tình sóng gió ở cuộc hôn nhân thứ 53.


Năm 2004, người đàn ông 72 tuổi người Malaysia Kamarudin Mohamad đã thắt nút tình yêu của mình lại ở con số 53 lần kết hôn với bà Khadijah Udin. Bà Udin là vợ đầu tiên của ông Mohamad, nhưng bà và ông đã ly dị nhau cách đây 50 năm sau 1 năm chung sống.

Ông Mohamad khẳng định mình không phải là một kẻ ăn chơi trác táng, nhưng cuộc đời trớ trêu cứ đưa đẩy khiến ông không thể tìm thấy người phụ nữ đích thực của đời mình sau 51 lần cưới “lầm”. Nhưng cuộc hôn nhân thứ 52 của ông với một phụ nữ người Thái Lan có lẽ là cuộc hôn nhân viên mãn nhất mà ông từng có. Họ chung sống với nhau 20 năm cho tới khi bà ấy qua đời vì căn bệnh ung thư.

Bà Udin, 74 tuổi là người vợ đầu tiên cũng như cuối cùng của ông Mohamad. Bà đồng ý tái hôn với ông Mohamad nếu như ông hứa sẽ từ bỏ tính háo sắc và sống bên bà mãi mãi. Cuối cùng, bà Urin lại một lần nữa trao trọn trái tim và phần đời còn lại của mình cho ông Mohamad.

Trong số 52 người vợ của ông Mohamad, có 1 bà là người Anh, 2 bà người Thái Lan. Còn cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của ông Mohamad chỉ kéo dài trong 2 ngày.

Ông Mohamad có tất cả 8 người con và 16 đứa cháu. Ông qua đời vào năm 2007 sau khi trở thành người đàn ông kết hôn nhiều nhất thế giới.

4. Mục sư Baptist kết hôn 29 lần

 

Những cuộc kết hôn kỳ lạ nhất thế giới 4
Vị mục sư kết hôn 29 lần.


Nhiều người phải mất tới hàng năm, thậm chí cả đời tìm kiếm một ai đó thật đặc biệt để cưới làm vợ, làm chồng và chia sẻ phần đời còn lại của mình với họ, nhưng ông Glynn Wolfe thì lại khác. Ông Glynn sinh năm 1908, mất năm 1997, là một mục sư ở thành phố Blythe, bang California, Mỹ. Ông Glynn đã lập kỷ lục thế giới với 29 lần kết hôn vào thời điểm ông còn sống.

Cuộc hôn nhât dài nhất của ông Glynn kéo dài 11 năm, còn cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất chỉ vỏn vẹn có 19 ngày. Và cũng thật trùng hợp, người vợ thứ 29 của ông chính là bà Linda Wolfe– người cưới nhiều chồng nhất thế giới.

Thật cám cảnh là mặc dù có tới 29 bà vợ, 19 người con, 40 đứa cháu và 19 chắt nhưng khi ông qua đời, không có bất cứ một ai đến để nhậnthi thông.

5. Người đàn ông kết hôn với 2 chị em sinh đôi và chị em họ của vợ

 

Những cuộc kết hôn kỳ lạ nhất thế giới 5
Giađìnhđathê thiếpcủangườiđànôngđào hoaJoeDarger.


Anh Joe Darger đến từ thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ có lẽ là anh chàng đào hoa và tài giỏi nhất trong chuyện tình yêu khi cùng chung sống với 3 bà vợ và 24 đứa trẻ dưới một mái nhà. Cuộc hôn nhân đa thê này của anh là hoàn toàn bất hợp pháp trong toàn thể nước Mỹ. Việc này đã dẫn đến hậu quả anh Joe phải chịu hình phạt của nhà thờ Mormon đó là rút phép thông công.

Được biết, anhJoelà đời thứ 5 trong một gia đình theo chế độ đa thê. Anh cho rằng cuộc hôn nhân của mình là đúng, và sẽ đấu tranh để bảo vệ cuộc hôn nhân này, để nó được xã hội công nhận là chính thức.

Bất ngờ thay, 3 bà vợ của anhJoechính là cặp chị em sinh đôi 42 tuổi Vicki,Valerie và người chị họ Alina 43 tuổi.

Chị Vicki và chị Alina đã cưới anh Joe 22 năm nay. Cặp tình tay ba này bắt đầu khi họ mới chỉ trong độ tuổi 18. Còn người chị em song sinh với Vicki là Valerie mới kết hôn với anh Joe cách đây 12 năm sau cuộc hôn nhân của chị với một người đàn ông có 6 vợ khác tan vỡ.

theo tri thuc tre

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc