Home » Thể thao » Những hình ảnh đầu tiên của Arsenal ở Việt Nam
Sáng sớm nay, toàn bộ thành viên CLB Arsenal đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài để bắt đầu chuyến du đấu tại Việt Nam
Vào lúc 5h sáng 15/7, CLB Arsenal đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/7 tới.

Với việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng của đội bóng, các cầu thủ cùng Ban huấn luyện Câu lạc bộ Arsenal đã không phải làm thủ tục rời sân bay ở các cửa quốc tế đến như thường lệ. Thay vào đó, thầy trò HLV Arsene Wenger di chuyển ra ô tô để về khách sạn bằng cửa VIP.

Để đáp lại tấm thịnh tình từ người hâm mộ Việt Nam, các cầu thủ Arsenal, vừa trải qua trận đấu giao hữu và chuyến bay từ Indonesia tới, cũng tỏ ra hết sức thân thiện, liên tục vẫy tay chào từ trong xe buýt. Chị Phạm Thị Dung, Phó Chủ tịch hội cổ động viên Arsenal của Việt Nam chia sẻ: “Điều duy nhất bọn em muốn nói là bọn em yêu Arsenal rất nhiều. Thực sự thì em đã được nhìn thấy các cầu thủ Arsenal rồi tuy nhiên được đón các cầu thủ tại Việt Nam thì đây là cảm xúc rất khó tả và bọn em không thể ngủ được từ đêm hôm qua”.Dù đây là thông tin khá bất ngờ nhưng hàng trăm cổ động viên của Arsenal tại Việt Nam, những người đã đến sân bay từ tối hôm trước và tờ mờ sáng hôm nay, vẫn kịp có mặt tại cửa VIP để chào đón thần tượng của mình và cùng nhau hát vang bài hát truyền thống của Câu lạc bộ.

Sung sướng và mãn nguyện khi được tận mắt nhìn thấy và vẫy tay chào thần tượng cũng là cảm xúc của bạn Lê Vĩnh Hoàng khi có mặt ở sân bay đón các cầu thủ Arsenal: “Mặc dù em không được gặp trực tiếp họ bởi qua cửa kính ô tô nhưng em thấy Mertesacker thần tượng ở hàng phòng ngự của em, anh vẫy chào và khiến em rất vui. Đây thực sự là một niềm vui rất lớn, một trong những niềm vui lớn nhất mà em trải qua từ nhỏ tới giờ”.

Bạn Đỗ Xuân Quân, một trong những thành viên của hội cổ động viên đội bóng nước Anh nói: “Mình hâm mộ CLB Arsenal được 4,5 năm rồi. Cảm giác lúc này của mình là vừa mừng vừa lo. Mừng vì sắp được gặp các thần tượng của mình từ lâu lắm rồi, cơ hội cả đời có khi chỉ có một lần. Phải làm sao để đảm bảo hình ảnh Việt Nam mình, của fan Arsenal sao cho thật là đẹp”.Buổi tiếp đón các thành viên của Câu lạc bộ Arsenal ở sân bay Nội Bài đã diễn ra trong không khí thân mật từ sự chào đón nồng nhiệt nhưng rất chuyên nghiệp của người hâm mộ. Lực lượng an ninh có mặt đông đảo ở cửa VIP sân bay không phải làm việc quá vất vả bởi ý thức cao của tất cả mọi người trong việc giữ gìn hình ảnh người hâm mộ Việt Nam cũng như hội cổ động viên Arsenal trong nước.

Theo kế hoạch, sau khi trở về nghỉ ngơi tại khách sạn, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Arsenal sẽ có buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào buổi chiều nay (15/7). Ngày mai (16/7), thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ có buổi tập mở trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Chùm ảnh thầy trò HLV Wenger có mặt tại Việt Nam:

Có khá đông CĐV Arsenal tới để hy vọng gặp gỡ thần tượng.
Có thể dễ dàng nhận thấy HLV Wenger ngồi ở hàng đầu xe.
Các thành viên trong đoàn của CLB Arsenal tỏ ra thân thiện với người hâm mộ Việt Nam.
Ngay sau khi rời sân bay, các cầu thủ Arsenal di chuyển tới khách sạn Intercontinental
Theo Walcott và đồng đội mang theo những chiếc nón lá Việt Nam.
Đại diện VFF và CLB Arsneal gặp gỡ tại sảnh khách sạn.

    Chuyên đề: ,

    Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

    Ý kiến bạn đọc