Home » Thể thao » HLV Arsene Wenger thừa nhận đang phải chịu sức ép danh hiệu
Trong buổi trả lời phỏng vấn tối qua, vị thuyền trưởng Arsenal – người vừa được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) vinh danh xuất sắc nhất thập kỉ, đã thừa nhận ông đang phải gánh trên vai sức ép giải toả cơn khát danh hiệu cho Pháo thủ.

Có trong tay một đội quân chất lượng và giàu nhiệt huyết, thật khó hình dung The Gunners đã trải qua tới 5 mùa giải mà không biết tới “mùi vị” của vinh quang. Chắc chắn, NHM cũng như BLĐ sân Emirates không muốn chứng kiến thêm một năm “không danh hiệu” của Arsenal. “


Sức ép từ phía CĐV cũng như giới truyền thông đang ngày một gia tăng lên đôi vai của chiến lược gia người Pháp. Hơn ai hết, Giáo sư đang ngày một cảm nhận rõ rệt hơn điều này. Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đối đầu Ipswich tại bán kết Carling Cup đêm nay, HLV Arsene Wenger chia sẻ: “Hàng ngày, bạn phải đọc quá nhiều những lời bình luận hay bàn tán về danh hiệu tại Arsenal trên báo chí và truyền thông. Tất nhiên, dù muốn hay không, những thông tin kiểu như thế cũng sẽ gây ảnh hưởng nhất định lên suy nghĩ của bạn”.

“CĐV rất nóng lòng nhìn thấy CLB thành công. Bản thân tôi cũng như các cầu thủ trong đội bóng cũng rất mong muốn chấm dứt chuỗi 5 mùa giải trắng tay. Arsenal đã bước chân vào tới bán kết Carling cup và chắc chắn chúng tôi không có ý định dừng cuộc chơi tại đây. Tôi nhìn thấy cánh cửa VĐ đang mở rộng với The Gunners”.

Cũng trong buổi họp báo này, Giáo sư hé lộ khả năng sẽ chi tiền để mang về Emirates thêm một gương mặt cho hàng thủ. Hiện tại, Thomas Vermaelen vẫn chưa biết lúc nào mới có thể trở lại, còn Sebastien Squillaci nhiều khả năng sẽ vắng mặt khoảng 2 đến 3 tuần nữa.

Theo đó, Gary Cahill (Bolton) và Phil Jagielka (Everton) đang là hai cái tên mà HLV Wenger đặc biệt chú ý trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp cũng đồng thời bác bỏ khả năng sẽ đưa Sol Campbell trở lại Emirates từ Newcastle.

Nhật Minh

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc