Home » Thế giới » Thầy giáo đá nữ sinh đến ngất xỉu
Hai học sinh nhắn tin điện thoại cho nhau trong giờ học toán, khiến thầy giáo tức giận. Kết quả là nam sinh bị thầy đấm vào ngực, còn nữ sinh bị túm cổ áo, đá đến ngất xỉu.
Thầy giáo của một trường học ở Kedong, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã bị đình chỉ dạy khi tấn công hai học sinh của mình. Thầy Liu Yuchun đã nổi giận khi một nữ sinh dùng điện thoại di động nhắn tin cho nam sinh trong giờ học toán.
Ban đầu, thầy Liu đã đá chân vào bàn và kéo tai nam sinh đứng dậy sau đó đấm thẳng vào ngực em này. Một giáo viên khác đi ngang qua lớp học nhìn thấy vụ việc đã vội vào can ngăn tuy nhiên thầy Liu tiếp tục cơn thịnh nộ và đập vỡ chiếc điện thoại di động của học sinh.

Đoạn video quay cảnh thầy giáo đánh hai học sinh của mình.

Đoạn quay cũng cho thấy, sau đó thầu Liu đã bất ngờ tiến đến cô nữ sinh và dùng tay kéo cổ áo lôi em này ra khỏi lớp học. Ở bên ngoài lớp học, thầy Liu đã đá vào người cô nữ sinh 2 lần rồi đẩy cô bé đâm sầm vào tường. Nữ sinh này sau đó ngất đi một vài phút và đã được đưa đến một bệnh viện gần đó.

Thầy Liu đã bị đình chỉ dạy trong vòng 3 năm. Thầy giáo này cũng bị buộc phải trả tiền cho các hóa đơn y tế và đền bù chiếc điện thoại của học sinh bị thầy đập vỡ. Trang mạng heilongjiang cho biết, thầy giáo sau đó đã xin lỗi phụ huynh và học sinh.
Theo danviet
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc