Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Ngất ngây 8 hồ nước lung linh nhất hành tinh

Những hồ nước trong, xanh, bình yên, hứa hẹn một kỳ nghỉ ngắn ngày, xóa tan mọi căng thẳng.

1. Hồ Como, Lombardy, Italy

Không chỉ có hồ nước xanh thẳm, soi bóng đỉnh núi tuyết, hồ Como còn có những hàng cọ soi bóng và rất nhiều ngôi làng, villa sang trọng bên bờ, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. George Clooney, chàng độc thân quyến rũ nhất Hollywood cũng sở hữu một villa nghỉ mát riêng tại đây.

 

2. Hồ Pichola, Udaipur, Ấn Độ

Kể từ năm 1559, khi hồ nước trong veo này được lựa chọn làm địa điểm xây dựng cung điện hoàng gia, nó luôn trở thành biểu tượng của du lịch Ấn Độ. Hồ nước phẳng lặng, thanh bình, nổi bật là cung điện Jag Mandir là nơi các vua và thành viên hoàng gia Ấn thường nghỉ chân dùng bữa, tổ chức tiệc tùng.

3. Tây Hồ, Hàng Châu, Trung Quốc

Tây Hồ rộng lớn bao la là một trong những thắng cảnh đẹp nhất của đất nước Trung Quốc. Thuê thuyền dạo trên Tây Hồ, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước hữu tình mà còn được thưởng thức âm nhạc truyền thống Trung Quốc và ghé thăm những thủy đình ngắm cảnh mê hồn.

4. Hồ Lucerne, Thụy Điển

Thụy Điển sở hữu khá nhiều hồ nước đẹp, trong đó nổi bật nhất phải kể đến hồ Lucerne ở thành phố cùng tên. Vắt ngang qua hồ nước trong xanh này là cây cầu Chapel, được xây từ thế kỷ 13, nơi du khách có thể leo lên và thưởng ngoạn cảnh quan đồi núi phủ tuyết, làm nền cho làng mạc, phố phường hai bên bờ hồ.

5. Hồ Titicaca, Bolivia và Peru

Đối với người Inca cổ đại, hồ nước này được coi là một địa điểm thần thánh, là nơi cư trú của thần mặt trăng, mặt trời. Ngày nay, nơi này là điểm đến cho những du khách thích khám phá văn hóa dân tộc và thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã.

6. Hồ Tahoe, California và Nevada

Hồ Tahoe trong xanh và đẹp đến độ khu resort trượt tuyết tại đây cũng được đặt tên là Heavenly (thiên đường). Đây là hồ nước lớn nhất Bắc Mỹ và là một trong những hồ trong nhất thế giới, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, câu cá, bơi lội của du khách.

7. Hồ Kawaguchi, Nhật Bản

Là một trong Phú Sỹ ngũ hồ, Kawaguchi nằm ngay dưới chân núi và là nơi phản chiếu núi Phú Sỹ đẹp nhất Nhật Bản do nước trong và phẳng lặng. Hồ nước chỉ cách Tokyo 90 phút đi xe, là điểm du lịch, xả stress cuối tuần không thể bỏ qua.

8. Hồ Bratan, Bali, Indonesia

Nhắc đến Bali, người ta nghĩ ngay đến những bãi biển đẹp mà quên mất rằng ở đây cũng có rất nhiều hồ nước mê hồn. Một trong số đó là hồ Bratan. Hồ nước là nơi tọa lạc đền thờ Pura Ulun Danu tuyệt đẹp, tắm trong ánh nắng hay sương mù và thường xuyên là cảnh đẹp được in trên những tấm bưu thiếp về đảo du lịch nổi tiếng này.

 Theo Tri Thức Thời Đại

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc