Home » Thế giới » Người giàu Trung Quốc truy cầu các em bé sinh ra ở Mỹ
Những cặp vợ chồng giàu có ở Trung Quốc có mong muốn tránh khỏi những hạn chế của chính sách một con của Trung Quốc, hay các cặp có các các vấn đề về khả năng sinh sản, hoặc thậm chí là muốn làm cha mẹ một đứa trẻ sinh ra ở Mỹ, đang sử dụng các dịch vụ đẻ thuê ở Mỹ ngày càng tăng – theo một báo cáo mới từ Liên đoàn Hội Phụ nữ Trung Quốc.
tre em

Ngày càng có nhiều cặp vợ chồng giàu có Trung Quốc thuê các dịch vụ đẻ thuê ở Mỹ để sinh con, nhằm thoát khỏi chính sách một con của Trung Quốc. Trong ảnh, hàng trăm trẻ sơ sinh Trung Quốc đi cùng cha mẹ của chúng chuẩn bị tham gia vào một cuộc thi bơi bé. (STR / Getty Images)

Vì đẻ mướn là bất hợp pháp ở Trung Quốc, nhưng lại hợp pháp ở Mỹ, nên những cặp vợ chồng giàu có sẵn sàng chi trả $ 100,000 (609.470 nhân dân tệ) đến $ 300.000 (1.828.410 nhân dân tệ) để tranh thủ dịch vụ của các cơ quan môi giới Mỹ, vốn cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chăm sóc tất cả các thỏa thuận .

Khi đứa trẻ được sinh ra, hai vợ chồng sẽ đưa đứa trẻ đi – đó là một công dân Mỹ chính hiệu – trở về Trung Quốc. Những trẻ em này không bị cấm và bị hạn chế bởi chính sách một con của Trung Quốc. 

Các trung tâm đẻ mướn của Mỹ mở các hoạt động chi nhánh tại Trung Quốc, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho dịch vụ các bà mẹ để thuê người Mỹ, đặc biệt là trong số những người kinh doanh và những người nổi tiếng trong làng vui chơi giải trí. 

“Chúng tôi đã có trung bình 4-5 khách hàng Trung Quốc mỗi tháng trong những năm gần đây,” một nhân viên Liên đoàn Phụ Nữ, một tổ chức chính thức kết nối với Đảng Cộng sản cầm quyền, cho biết. 

Vì California đã ban hành Luật đẻ thuê, và các trung tâm môi giới có danh tiếng tốt đã hoạt động ở California trong nhiều thập kỷ, nó là một điểm đến ưa thích của các khách hàng Trung Quốc 

Một trung tâm với đầy đủ dịch vụ sẽ cung cấp dịch vụ cho cả hai vợ chồng để khám sức khỏe toàn diện, cung cấp thông tin chi tiết về những người mẹ đẻ thuê tiềm năng, và thiết lập các cuộc phỏng vấn với những người phụ nữ đó.

Sau khi người mẹ được lựa chọn và hợp đồng đã ký, các thủ tục y tế phức tạp bắt đầu cho các cặp vợ chồng và người mẹ đẻ thuê. Các thủ tục sẽ tạo ra một phôi thai, cung cấp lựa chọn giao phối, và cấy phôi thai trong bụng mẹ. 

Các cặp vợ chồng Trung Quốc thường trở lại Trung Quốc trong thời gian mang thai, và quay lại Mỹ khi đứa trẻ được sinh ra để mang những em bé mới, những em bé sẽ là một công dân Mỹ, trở lại Trung Quốc. 

Những em bé này thường được gọi là ” những em bé Mỹ” (American Babies), báo cáo trong cuộc thảo luận trực tuyến, cho biết. 

Ngoài việc đẻ mướn, ngày càng có nhiều phụ nữ Trung Quốc hơn đến Mỹ để sinh con. Mặc dù chi phí có thể dao động trong khoảng từ $ 20.000 đến $ 33.000, trong khi các khoản tiền phạt đối với các cặp vợ chồng có nhiều hơn một con, trong các khu đô thị như Bắc Kinh có thể còn lớn hơn.

Theo vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc