Home » Chia sẻ, Chuyện lạ, Giải trí, Nhịp sống trẻ » Quà độc 8/3: Giá “khủng” 6 triệu một bông hồng màu sôcôla
Rẻ nhất là 3 triệu đồng và đắt nhất là 6 triệu đồng một bông hoa hồng mạ màu sôcôla, mạ vàng trắng là món quà “khủng” kén khách trong dịp 8/3 năm nay.

Hoa hồng mạ vàng trắng, hoa hồng mạ vàng sôcôla là 2 sản phẩm độc đáo vừa xuất hiện trên thị trường và nhận đơn đặt hàng làm quà tặng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, tới dù giá bán những bông hoa này khá đắt đỏ.

Cụ thể, hồng mạ vàng trắng là 4,5 triệu đồng/bông, hoa hồng mạ vàng sôcôla có giá 6 triệu đồng/bông.

Hoa hồng mạ vàng sôcôla có giá 6 triệu đồng/bông

Trao đổi với PV Infonet, ông Trần Khôi Nguyên, phụ trách truyền thông Công ty CP VinaTAB , nơi chế tác ra những bông hoa hồng đắt tiền trên cho biết: Theo kế hoạch, Cty ông sẽ cung cấp ra thị trường 500 bông cho ngày Quốc tế phụ nữ. Tuy nhiên, đến nay chỉ còn khoảng 150 bông để bán lẻ vì đã có nhiều khách quen đặt hàng từ trước.

“Mỗi người thợ cũng chỉ làm được 2 hoặc 3 bông mỗi ngày nên nếu khách hàng mà đặt hàng quá muộn, quá sát ngày lễ thì chúng tôi cũng không thể đảm bảo còn hàng hay không. Bởi lẽ, ngoài chuyện nguyên liệu đã được sử dụng hết thì người thợ cũng không thể làm kịp vì để có được sản phẩm này cần sự tỉ mỉ, cần có thời gian…”, ông Nguyên cho hay.

4,5 triệu đồng/bông hoa hồng mạ vàng trắng

Thắc mắc với mức giá khá cao đến 6 triệu đồng một bông hoa hồng mạ vàng sôcôla và tới 4,5 triệu đồng mỗi bông hoa hồng mạ vàng trắng, ông Nguyên giải thích: Hai loại hoa hồng mạ vàng đó nguyên liệu đều phải nhập khẩu nên giá thành cao, còn nguyên liệu để sản xuất hoa hồng mạ vàng 24k do Công ty ông tự pha trong nước nên mới có giá 3 triệu đồng/bông.

Hơn nữa, ông Nguyên cho biết: 3 loại hoa hồng được Công ty “tung” ra dịp 8/3 năm nay ngoài độ tinh xảo đẹp hơn, các bông hoa còn có nhiều điểm nhấn mới đặc biệt khác các loại hoa mạ vàng bán trên thị trường.

Hoa hồng mạ vàng 24k có giá 4,5 triệu đồng/bông

Chẳng hạn: Khách hàng có thể tự tháo dời từng cách, cuống bông hồng ra và tự lắp lại được, bông hồng và cuống được xoáy ren dễ tháo lắp và cất gọn nếu đi xa. Đặc biệt, trên đỉnh – ngụy của bông hồng có các khe nhỏ, bên trong bông hồng rỗng, tạo thành một khoảng trống để người sử dụng có thể để được một lọ nước hoa nhỏ vào đó, tạo hương thoang thoảng cho người được tặng.

Ngoài ra, sẽ có hai kiểu dáng hoa để khách hàng có thể lựa chọn là bông hồng đã nở và nở chúm chím. Với mỗi loại hoa trên thì hoa hồng sẽ mang 3 màu sắc khác nhau, đó là vàng, trắng và màu sôcôla.

Trước giá thành khá cao của món quà “khủng”, PV đặt câu hỏi làm sao để người tiêu dùng được đảm bảo là bỏ tiền mua đúng sản phẩm được mạ vàng thật? Ông Nguyên khẳng định: Với bất kỳ khách hàng nào mua hàng, sau khi nhận sản phẩm Công ty đều có giấy chứng nhận vàng 24k và phiếu bảo hành cho họ.

Theo infonet 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc