Home » Chia sẻ, Giải trí, Nhịp sống trẻ, Thời Trang - Điện Ảnh » 4 diễn viên Hàn Quốc nổi bật về ý chí học tập
Mặc dù lịch trình làm việc khá dày đặc nhưng các sao Hàn vẫn biết cách cân bằng giữa học hành và công việc.

 

Kim Hyun Joong

Khi còn học trung học, Kim Hyun Joong đã không thể tập trung vào chuyện học hành. Kim Hyun Joong đã bỏ học để trở thành một ca sĩ. Nhưng anh không bao giờ từ bỏ việc tiếp tục tới trường. Sau khi SS501 ra mắt, Kim Hyun Joong đã trở lại trường học và lấy bằng tốt nghiệp. Hai năm trước, anh đã ghi danh vào Đại học Chungwoon ngành ngiên cứu và sản xuất chương trình.

Không dừng lại ở đó, Kim Hyun Joong theo học tại Kongju Communication Arts chuyên ngành âm nhạc. Sắp tới Kim Hyun Joong sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim Inspiring Generation.

Moon Geun Young

Moon Geun Young chỉ cần ba tín chỉ để tốt nghiệp và sau khi kết thúc Goddess of Fire cô sẽ có thời gian để cân bằng việc học và công việc.

Năm 2006, Moon Geun Young nhập học tại trường danh tiếng Sungkyunkwan chuyên ngành Ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc nhưng đến nay vẫn chưa thể tốt nghiệp được bởi lịch trình làm việc dày đặc.

“Tôi đã hoàn thành tất cả các tín chỉ, nhưng điểm tiếng Anh của tôi hơi thấp.” Moon Geun Young cho biết thêm: “ Để tốt nghiệp, tôi cần một chứng nhận về tin học và tiếng Anh. Tôi đã hoàn thành luận án vì vậy tôi sẽ tốt nghiệp khi tôi muốn.”

Moon Geun Young chỉ cần ba tín chỉ để tốt nghiệp và sau khi kết thúc Goddess of Fire cô sẽ có thời gian để cân bằng việc học và công việc.

Park Shin Hye

Park Shin Hye khá chú tâm vào việc học của mình mặc dù lịch làm việc luôn ở tình trạng quá tải. Cô đã duy trì điểm trung bình là 3.0 khi đăng kí học tại Chungang vào năm 2008. Park Shin Hye cho hay: “Tôi làm việc chăm chỉ để không bỏ lỡ buổi học nào, công ty quản lí của tôi không thích điều đó.” Kết quả là Park Shin Hye thiếu ngủ trầm trọng bởi vừa học vừa đóng phim.

Để không khiến công ty quản lí khó chịu vì chăm học, Park Shin Hye đã vắng mặt trong học kì mùa xuân, để tập trung vào cho bộ phim truyền hình mới The Heirs.

Đây không phải là lần đầu tiên Park Shin Hye nghỉ học trong thời gian dài, năm 2009 cô đã phải tạm dừng để tập trung cho You’re beautiful. Năm 2010, lịch trình của Park Shin Hye kín mít với 2 dự án phim Cyrano Agency và Heartstrings.

Mặc dù khá bận rộn với việc đóng phim nhưng Park Shin Hye vẫn cố gắng đến lớp khi có thời gian rảnh. “Tôi muốn tiếp tục với việc học hành. Tôi muốn tốt nghiệp theo đúng quy định”, cô chia sẻ.

Song Joong Ki

Nếu không nhờ cha mẹ thì có lẽ Song Joong Ki sẽ không thể trở thành một diễn viên nổi tiếng như ngày hôm nay.

Song Joong Ki đã đạt 380/400 trong kì thi vào trường đại học Sungkyunkwan. Cha mẹ Song Joong Ki cho rằng nếu học kinh doanh thì tính cách của anh sẽ nhút nhát nên họ đã quyết định đăng kí lớp diễn xuất cho Song Joong Ki. Cũng nhờ vậy mà giờ đây nền phim ảnh xứ Hàn đã sở hữu một tài năng như Song Joong Ki.

 

Theo 2Sao


2 ý kiến dành cho “4 diễn viên Hàn Quốc nổi bật về ý chí học tập”

  1. chung cư Kim Văn Kim Lũ CT12 12/09/2013

    ôi 2 a đẹp zai của mình đều có mặt ở đây à :))

    Reply
  2. chung cư vp5 linh đàm 28/11/2013

    Nhìn cô gái xinh thật 😀

    Reply

Ý kiến bạn đọc