Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Cảnh Trưởng thôn hùng hổ đe dọa phóng viên truyền hình

Khoảng hơn 9h, ngày 1.4, về vấn đề dồn điền đổi thửa, nhóm phóng viên kênh VTC16 tác nghiệp tại thôn Nghĩa, xã Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội đã bị một nhóm người hành hung gây thương tích.

>> Chuyện lạ: Cưỡng chế bắt dân dồn điền đổi thửa

>> Từ vụ “Cưỡng chế dồn điền đổi thửa”: Không thể cưỡng chế trái luật

Dồn điền, đổi thửa

Dồn điền, đổi thửa

PV Trần Văn Dương (kênh VTC 16) cho biết khi anh cùng PV Nguyễn Duy Long tìm đến nhà ông Nguyễn Minh Đức – Trưởng thôn Nghĩa, xã Xuy Xá (Mỹ Đức, Hà Nội) để tác nghiệp về những bất cập, sai trái trong việc dồn điền đổi thửa ở thôn và việc bầu trưởng thôn thiếu dân chủ, khách quan tại thôn vừa qua.

Ngay sau khi chưa kịp “đặt vấn đề”, ông Đức đã có thái độ bất hợp tác, rồi quay ra chửi mắng, dùng tay che, giật máy quay từ tay PV Long và thách thức nhóm PV trên.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Đức đã gọi, hô hào anh em họ hàng (khoảng 4 người) kéo đến dùng dao, gậy, gạch, lao bịt đầu sắt đuổi đánh tới tấp hai PV trên, khiến anh Long bị thương ở cánh tay phải.

Dù rất đau nhưng anh Long vẫn cố ôm máy quay chạy thoát thân, nhưng ông Đức và nhóm người trên vẫn truy sát tới cùng, rất may PV Long và Dương đã nhanh trí chạy vào nhà một người dân cách đó khoảng 100m để lánh nạn.

Chủ nhà nhanh ý đóng cửa sắt lại, mặc dù vậy những đối tượng hung hãn trên vẫn cố trèo vào để đánh hai PV tiếp, nhưng trước sự quả quyết của vị chủ nhà các đối tượng trên đã không thể vào nhà.

Song họ vẫn cần hung khí lăm lăm đi đi đi lại ngoài tường rào, cùng những lời chửi nắng, đe dọa, thách thức PV.

(Theo Dân Việt.)


01 ý kiến dành cho “Cảnh Trưởng thôn hùng hổ đe dọa phóng viên truyền hình”

  1. huy mc 03/04/2014

    Ở nhà quê, thằng trưởng thôn nó là “ông trời con” rồi..

    Reply

Ý kiến bạn đọc