Home » Thế giới » Trung Quốc: Mẹ tra tấn con 6 tuổi tàn tệ vì không làm bài tập

Cư dân mạng đang lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ trước vụ việc một bà mẹ Trung Quốc đánh con trai 6 tuổi bầm dập vì lý do không làm bài tập về nhà.

Theo Dailymail, cậu bé Xiao Bing, 6 tuổi sống tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bị mẹ của mình đánh đập tàn nhẫn. Vụ việc đã bị một giáo viên của Xiao Bing phát hiện khi nhận ra sự khác biệt của cậu bé trong môn học thể dục.
Cậu bé Xiao Bing bị mẹ đánh bầm dập khắp lưng vì tội không làm bài tập về nhà .

Cậu bé Xiao Bing bị mẹ đánh bầm dập khắp lưng vì tội không làm bài tập về nhà .

Ngay sau khi phát hiện, cô giáo của Xiao Bing đã báo với cơ quan chức năng địa phương. Theo điều tra, mẹ của Xiao Bing cho rằng lý do bà đánh con là bởi cậu bé quá nghịch ngợm và không làm bài tập về nhà.

Hình ảnh lưng của cậu bé đầy vết bầm dập do mẹ gây ra đã được đăng tải lên nhiều trang mạng xã hội và gây phẫn nộ cư dân mạng.

Một nam thanh niên bị bố mẹ xích trong phòng vì tội ăn trộm .

Một nam thanh niên bị bố mẹ xích trong phòng vì tội ăn trộm .

“Thật không thể tin nổi một người mẹ lại đánh đứa con mình dứt ruột đẻ ra một cách tàn nhẫn như thế. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để các em nhỏ không bị hành hạ quá đáng như vậy nữa”, một cư dân mạng chia sẻ trên trang mạng Weibo.

Cách đây không lâu, vụ việc một nam thanh niên tại tỉnh Giang Tây bị bố mẹ xích trong phòng vì tội lấy cắp cũng khiến cư dân mạng xôn xao.

Những vụ việc này một lần nữa khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu cách giáo dục “roi vọt” của các bậc phụ huynh hiện nay có đem lại hiệu quả thực sự hay không?!

(Theo Dân Việt.)


01 ý kiến dành cho “Trung Quốc: Mẹ tra tấn con 6 tuổi tàn tệ vì không làm bài tập”

  1. anh tuan 08/04/2014

    không hiểu nổi con ruột của mình mà nở đánh tàn nhẫn như vậy

    Reply

Ý kiến bạn đọc