Home » Bí ẩn thế giới, Khám Phá, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Đức: Phát hiện xác ướp người ngoài hành tinh 3000 năm tuổi

Phần còn lại của một sinh vật hình người kì dị được cho là của người ngoài hành tinh lai, ước tính khoảng 3000 năm tuổi được tìm thấy tại miền bắc nước Đức, gần địa điểm chiếc đĩa Nebra 3600 năm tuổi được phát hiện năm 2001.  

Các nhà nghiên cứu mô tả nó mang dáng dấp của người ngoài hành tinh với những đặc trưng của người và không phải cùa người, sinh vật này cao từ 90 – 100cm và không có bộ phận sinh dục bên ngoài. Những bất thường này đã khiến cho các nhà khoa học Đức phải đi vào tập trung nghiên cứu. 

 

Nơi phát hiện của xác ướp bất thường ở chỗ nó gần với địa điểm phát hiện đĩa Nebra, vì đó là dấu hiệu chứng tỏ chúng được chế tạo bởi những người có kiến thức về chòm sao Pleiades, trong khi nhân loại thời ấy không có kiến thức gì về sự tồn tại của chòm sao này.     

Theo Paranormics:

Đĩa Nebra là một đĩa đồng được dát màu xanh lục cùng với các biểu tượng bằng vàng. Nó là bản mô tả chính xác lâu đời nhất về bầu trời đêm được con người phát hiện, và cũng là bản mô tả đầu tiên về vũ trụ trong lịch sử nhân loại. Các đường rạch cho thấy một cách khái quát mặt trời và các ngôi sao; gồm cả chòm sao Pleiades. Có hai vòng cung vàng ở hai bên, mỗi cái đại diện cho đông chí và hạ chí. Ngoài ra còn có một vòng cung có nhiều đường nét bao quanh như thể là một con tàu mặt trời.     

Nhiều người tin rằng đĩa Nebra là một bản đồ chòm sao được người Pleiades đưa đến Bắc Âu 4000 năm trước. Chúng đã được các phi hành gia cổ đại để lại khi viếng thăm trái đất chúng ta, có thể đấy là nguồn gốc thực sự của sinh vật được phát hiện tại Bắc Âu.

Đây có phải bằng chứng cho thấy nguồn gốc của chúng ta không như những gì được dạy?

Dưới đây là đoạn clip được làm trước khi xác ướp được tìm thấy, nó cung cấp một sự mô tả hoàn hảo về cái đĩa Nebra:

Khai Nguyê[email protected]
Theo wakeupamericans-spree


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc