Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở Trái Đất

Nhiều người khẳng định các dạng sống ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái Đất trong suốt quá trình phát triển của nền văn minh con người.

Tuy nhiên, tuyên bố như vậy mà không có bằng chứng thì rất dễ bị cho là lừa đảo, viển vông. Dưới đây là những dấu vết còn sót lại của người bạn màu xanh được phát hiện.

1. Bánh răng UFO ở Nga

 

 

 t

Một người Nga đã vô tình tìm thấy một mảnh bánh răng kỳ lạ trong khi đang nhóm một đống lửa ở Vladivostok, thủ phủ hành chính của vùng Primorsky Krai, nước Nga. Mặc dù tàn tích máy móc không hề hiếm gặp nhưng người đàn ông này bỗng thấy tò mò và đem mẫu vật tới cho các nhà phân tích địa phương.

 

 

Kết quả thử nghiệm cho thấy bánh răng này được làm từ nhôm tinh khiết và hoàn toàn do ai đó thiết kế ra. Ngoài ra, tuổi của nó lên đến 300 triệu tuổi. Trong khi đó, con người chỉ mới tìm ra cách phân tách nhôm nguyên chất từ năm 1825. Thật lạ khi chiếc bánh răng co thể là một phần của chiếc kính hiển vi hoặc một thiết bị kỹ thuật tinh vi nào đó.

 

Những bằng chứng tố cáo sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở Trái Đất

 

2. Tượng đá khổng lồ ở Guatemala

 

Năm 1930, các nhà thám hiểm đã phát hiện một bức tượng sa thạch khổng lồ ở giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá không hề tương đồng với đặc điểm của người Mây hay bất kỳ dân tộc nào sống gần đó. Quan sát kỹ có thể thấy phần hộp sọ kéo dài và các đường nét chưa từng được ghi nhận trong cuốn sách lịch sử nào cả.

 t

Họ đã tuyên bố bức tượng tạc hình một thành viên của nền văn minh ngoài hành tinh cổ đại tiên tiến hơn bất kỳ nền văn minh nào trước Tây Ban Nha và Mỹ. Một số suy đoán đây chỉ là một phần của công trình lớn hơn nằm phía dưới lòng đất. Tuy nhiên, cơ hội tìm hiểu về bức tượng này đã không còn nữa vì nó đã trở thành mục tiêu phá hủy của quân đội cách mạng sau đó.

 

3. Phích cắm điện hóa thạch

 

Những bằng chứng tố cáo sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở Trái Đất

 

Năm 1998, một người leo núi tên John J. Williams phát hiện thấy một vật thể như bằng kim loại lồi ra khỏi mặt đá. Ông đào lên, làm sạch nó và nhận ra đó là một thiết bị rõ ràng nhân tạo, có phần giống một cái phích cắm điện hiện nay.

Phần đá trở thành bí ẩn nổi tiếng trong giới đam mê UFO. Nó được lên mặt báo Fortean Times và tạp chí UFO, đều là những trang thông tin uy tín về hiện tượng bí ẩn. Williams là một kỹ sư điện và ông chăc chắn đó là một chiếc phích cắm cổ đại bị cá lớp đá bao phủ xung quanh bảo quản tới ngày nay.

Phân tích địa chất cho thấy viên đá có tuổi thọ khoảng 100.000 năm tuổi và chiếc phích cắm không thể là sản phẩm lừa đảo do Williams dựng lên nhằm chuộc lợi.

4. Máy bay cổ đại

 

Những bằng chứng tố cáo sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở Trái Đất

 

Người Inca và người thời tiền Columbo để lại cho con cháu những món trang sức vô cùng khó hiểu, một số được gọi là các máy bay cổ đại bằng vàng ròng với thiết kế chuẩn với máy bay phản lực hiện nay. Chúng là những mô hình hoàn hảo về khí động học, có đuôi và cả bộ phận hạ cánh. Người ta đã thiết kế lại một mô hình khác lớn hơn và cho bay thử nghiệm, kết quả là chúng đều có thể dễ dàng bay lượn như một chiếc phản lực thực thụ.

 

 

Như vậy có phải người Inca đã từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh, được trao cho công nghệ xây dựng một máy bay phản lực tiên tiến. Những người cố chấp thì cho rằng đó chỉ là mô hình của một sinh vật bay, một con ong, con cá bay nào đó mà thôi.

 

5. Người thằn lằn Ubaid

 

 

Al Ubaid là một mỏ vàng cho ngành khảo cổ và sử học ở Iraq, nơi có nhiều cổ vật từ thời đại Ubaid khoảng 5900 – 4000 năm trước Công nguyên. Một trong số cổ vật có bức tượng giống khuôn mặt của một con người nhưng có nhiều nét tương đồng với loài thằn lằn. Đó có thể là một vị thần cổ đại đầu động vật như người Ai Cập vẫn thường tín ngưỡng.

 

Tất nhiên, bức tượng không nằm ngoài giả thiết một giống nòi ngoài Trái Đất mang hình dạng thằn lằn đã lang thang, can thiệp vào nền văn minh con người thời đó.

 

6. Tảo thiên thạch Srri Lanka

 

Các nhà nghiên cứu đã phân tích các phần còn lại của một thiên thạch rơi xuống Sri Lanka và tìm thấy một thứ còn quan trọng hơn cả mảnh thiên thạch đó. Một sinh vật ngoài hành tinh đúng theo nghĩa đen. Hai nghiên cứu độc lập đều tìm thấy các loại tảo rõ ràng có nguồn gốc ngoài Trái Đất.

 

Sự sống tồn tại khắp nơi trong vũ trụ và nó đi theo các thiên thạch gieo mầm sống xuống các hành tinh như Trái Đất. Tuy nhiên, sau đó dấu vết thiên thạch đã được cải biến lại rằng đây chỉ là một loài tảo được tìm thấy trên Trái Đất và dường như nó đã bị biến đổi trong thời gian sống trên hành tinh chúng ta trước khi chu du ra bên ngoài vũ trụ rồi lại quay trở về.

 

7. Tấm thảm Triumph’s Summer


Tấm thảm nổi tiếng ở Bruges, Bỉ được ra đời từ năm 1538 và hiện đang nằm trong viện bảo tàng quốc gia Bayerisches. Trên tấm thảm rõ ràng có in hình những vật thể bay giống như miêu tả của các UFO mà dù khó hiểu đi chăng nữa nó cũng đã là một họa tiết của Triumph’s Summer. Một số người tin rằng các UFO được thêm vào để tôn vinh sự cai trị của Thiên Chúa. Một câu hỏi đặt ra tại sao người Bỉ thế kỷ 16 lại có thể vẽ được chiếc đĩa bay và liên tưởng chúng tới đấng quyền năng?

 

Đây không phải tác phẩm nghệ thuật duy nhất về UFO của người xưa để lại. Có thể kể tên như: hình vẽ trên quan tài Pacal được vẽ lại khi ông trong con tàu vũ trụ cất cánh, tay đặt trên bảng điều khiển, chân ở trên bàn đạp và còn có cả ống thở oxy (Pacal đại đế cai trị người Maya suốt thế kỷ thứ 7) , bức tranh “Madonna và Thánh Giovannino” mô tả trinh nữ Maria và xuất hiện một người đàn ông bí ẩn đang mải mê ngắm nhìn một vật thể bay lơ lửng trên bầu trời phía sau Thánh Maria.

 

8. Hiện vật bí ẩn của của Maya

 

 

Năm 2012, chính phủ Mexico đã tiết lộ một hiện vật của người Maya mà họ đã bí mật cất giấu hơn 80 năm qua. Mảnh đá được khám phá từ một kim tự tháp chưa từng được tìm thấy ở bên dưới kim tự tháp Calakmul, một trong những thành phố Maya cổ đại hùng mạnh nhất.

 

 

Những hiện vật bị cho là lừa đảo và là sản phẩm của một nghệ nhân thủ công nào đó. Hai người đứng ra sản xuất bộ tài liệu về chúng là Raul Julia Levy (con trai nam diễn viên Raul Julia) và nàh tài chính Elisabeth Thieriot đều bị chính phủ xử phạt. Đằng sau sự thật của những hiện vật kỳ lạ vẫn còn là bí ẩn của chính phủ Mexico.

Theo Nguoiduatin


01 ý kiến dành cho “Bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở Trái Đất”

  1. Bài viết rất hay!

    Reply

Ý kiến bạn đọc