Home » Ảnh đẹp, Giải trí » 10 điểm đến của những người giàu nhất thế giới

Các tỷ phú thường thích lựa chọn những nơi có phong cảnh tuyệt đẹp với sự riêng tư được bảo đảm cao nhất, và có một điều chắc chắn là ở một mức giá chỉ có giới siêu giàu mới có thể đáp ứng được.

1. Đảo Necker của Richard Branson

Necker là một hòn đảo tư nhân nằm trong quần đảo Bristish Virgin  thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson. Hòn đảo xinh đẹp này đã trở thành nơi tổ chức đám cưới, các sự kiên xa hoa hoặc chỉ đơn giản là nơi nghỉ ngơi thư giãn của giới siêu giàu. Hòn đảo rất tôn trọng sự yên tĩnh của các du khác với chỉ phục vụ tối đa 28 khách cùng lúc.

Người ta đã từng yêu cầu chủ sở hữu hòn đảo mở cửa chào đón khách du lịch bình dân, yêu cầu này được thực hiện. Tuy nhiên, hầu hết các bãi biển tuyệt vời với nước trong và cát trắng là nơi mà họ không thể đến bởi những nơi này phụ thuộc quyền quản lý tư nhân của các khu nghỉ mát siêu sang chỉ dành cho những người lắm tiền, nhiều của.

2. Đảo Laucala

Đảo Laucala lại được chuyển nhượng sang tay ông chủ của hãng đồ uống Red Bull nổi tiếng Dietrich Mateschitz từ Malcolm Forbes, người điều hành nhà xuất bản tạp chí Forbes nổi tiếng toàn cầu

Trên đảo chỉ có một số rất ít các biệt thự nơi khách du lịch sẽ phải trả từ 7000 đến 36.000USD cho một ngày nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên mỗi biệt thự sẽ được phục vụ bởi 25 người, có xe điện riêng để du khách có thể du lịch xung quanh hòn đảo bất cứ lúc nào họ muốn. Laucala là được biết đến là nơi chỉ những người siêu giàu mới dám đến đây để tận hưởng một kỳ nghỉ.

3. Đảo Coco Prive Kuda Hithi

Hòn đảo tư nhân nằm trong quần đảo Maldives là nơi du khách sẽ phải trả 27.000 USD cho chỉ một đêm nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, hòn đảo cũng là nơi sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu xa hoa mà bạn muốn. Hòn đảo chỉ phục vụ tối đa 12 du khách với những dịch vụ cao cấp như đầu bếp riêng, hướng dẫn viên lặn riêng và thậm chí người đọc sách hàng giờ trong thư viện chỉ của riêng mình.

Giá tiền 27.000 USD một đêm đã bao gồm những ly rượu vang thượng hạng và bất cứ yêu cầu cao cấp nào mà bạn muốn tận hưởng trong suốt kỳ nghỉ của mình.

4. Siêu du thuyền Nirvana

Du thuyền Nirvana là một chốn nghỉ dưỡng cao cấp, vô cùng riêng tư, có thể di chuyển trên đại dương bao la. Du thuyền chỉ có thể chứa 39 người nhưng 27 người trong số đó là nhân viên phục vụ và thủy thủ đoàn, điều này đồng nghĩa với việc tối đa 8 vị khách sẽ được phục vụ tận tình 24/24.

Siêu du thuyền được bán với giá 267 triệu USD này bao gồm một rạp chiếu phim 3D, một sân khấu, một sàn nhảy, một phòng tập Gym với đầy đủ các dịch vụ spa. Đặc biệt du thuyền này cũng có một sân bay trực thăng nếu khách có nhu cầu ghé qua đâu đó…mua sắm.

5. Đảo Musha Cay

Musha Cay là một hòn đảo khá rộng lớn thuộc quyền sở hữu của ảo thuật gia David Copperfield nổi tiếng. Nơi đây tự hào với những dịch vụ nghỉ dưỡng đặc sắc mà không hòn đảo tư nhân nào có được.

Musha Cay có rất ít biệt thự nhưng lại sử hữu đội ngũ phục vụ vô cùng đông đảo với tỉ lệ 24 nhân viên phục vụ 1 khách. Hòn đảo sẽ chào đón những vị khách siêu sang đến nghỉ dưỡng trong suốt năm, chỉ trừ 10 tuần duy nhất khi gia đình của ảo thuật gia đến đây nghỉ ngơi.

6. Bermuda

Bermuda là nơi nghỉ dưỡng được yêu thích bởi nhiều tỷ phú trên thế giới, nhiều người trong số họ thậm chí coi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi họ có thể thoát khỏi những căng thẳng của công việc. Nơi đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng biệt và sự sang trọng, xa hoa luôn được đặt lên hàng đầu. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng thậm chí đã xây nhà ở đây như Ross Perot và thủ tướng Ý Silvio Berlusconi.

7. Croatia

Croatia không chỉ tự hào với những bãi biển đẹp tuyệt vời mà còn được biết đến với những giá trị lịch sử độc đáo. Du khách có thể đến thăm các di chỉ khảo cổ của nền nền văn minh cổ đại, cũng như tham quan một lâu đài trung cổ có từ thế kỷ 13.

Đây là nơi nghỉ dưỡng của Bill Gates và gia đình, hoặc cũng rất được ưa thích bởi phu nhân của Steve Jobs – Laurene Powell.

8. Ngõ tỷ phú Hamptons

Khi các tỷ phú thường muốn tận hưởng một kỳ nghỉ mà không quá bỏ bê công việc, khu nghỉ dưỡng bên bờ biển The Hamptons ở Long Island, New York là sự lựa chọn khó có thể chối từ. Có lẽ không một khu phố nào lại có nhiều tỷ phú như ở đây. Con đường này tự hào với những dinh thự của hàng loạt ông chủ siêu giàu như tỷ phú David Koch, Leon Black, Gerald J. Ford, và Calvin Klein.

DiaOcOnline.vn – Theo MASK

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc