Home » Thể thao » HLV Graechen: “Cơ hội của U19 Việt Nam là 50-50 trước mọi đối thủ”
22h tối qua (3/9), thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị bước vào giải đấu rất được người hâm mộ nước nhà kỳ vọng, U19 Đông Nam Á.

U19 Việt Nam đến Hà Nội muộn nhất trong số 6 đội dự giải U19 Đông Nam Á. Trước đó, các cầu thủ trẻ của HLV Guillaume Graechen đã hành quân đến Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai) rèn quân, sau khi tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Brunei.

Các cầu thủ thể hiện sự tự tin khi xuất hiện tại sảnh E sân bay Nội Bài. Tất cả không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải, nhưng sau thành tích Á quân tại giải U22 Đông Nam Á trước đó, đang có tâm lý rất thoải mái.

u19

U19 Việt Nam tỏ ra hết sức quyết tâm

 

Trả lời báo chí, HLV Graechen cho biết: “Tỷ lệ thắng thua của U19 Việt Nam chỉ là 50/50, bởi các đội bóng cùng bảng như U19 Australia, hay Nhật Bản đều rất mạnh. U19 Việt Nam sẽ cố gắng thắng càng nhiều trận đấu càng tốt để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, dù chúng tôi không đặt nặng mục tiêu vô địch”.

Cũng theo nhà cầm quân người Pháp, đây là cơ hội thử nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ trước thềm VCK U19 châu Á tại Myanmar vào tháng 10. Ông hy vọng các cầu thủ sẽ không sợ hãi, thi đấu với tâm lý thoải mái nhất và giành kết quả có lợi để U19 Việt Nam tiến vào trận bán kết.

Ở giải U19 Đông Nam Á (5-13/9), U19 Việt Nam nằm ở bảng B có sự góp mặt của U19 Australia và U19 Nhật Bản. Trong trận ra quân, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Australia. Đây được xem là trận đấu quyết định tới tấm vé vào bán kết với cả 2 đội.

Theo kế hoạch, trưa nay các đội tham dự giải U19 Đông Nam Á sẽ có cuộc họp kỹ thuật và họp báo trước trận đấu. 18h30 tối nay, U19 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là buổi tập duy nhất của U19 Việt Nam trước trận ra quân.

Hiểu Minh

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc