Home » Thể thao » Tránh rủi ro, Xuân Trường nghỉ trận gặp U19 Đài Loan
Ban huấn luyện U19 Việt Nam vừa đưa ra quyết định sẽ không sử dụng tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường ở trận gặp U19 Đài Loan tối nay nhằm tránh rủi ro có thể xảy đến.
xuan truong

Xuân Trường sẽ nghỉ trận gặp U19 Đài Loan – Ảnh: Văn Ngọc

Sau cuộc họp kỹ thuật vào sáng nay, ban huấn luyện (BHL) U19 Việt Nam đã quyết định không để tiền vệ Lương Xuân Trường thi đấu ở trận gặp U19 Đài Loan (Trung Quốc). Chấn thương rạn xương cổ tay của đội trưởng U19 Việt Nam vẫn chưa bình phục hoàn toàn nên BHL U19 Việt Nam không muốn mạo hiểm sử dụng tiền vệ người Tuyên Quang bởi lo ngại em có thể gặp phải rủi ro.

Trước đó, Xuân Trường đã tháo bột ở cổ tay và ban tổ chức cũng đã đồng ý cho phép tiền vệ của U19 Việt Nam vào sân thi đấu với điều kiện sử dụng nẹp ở cánh tay phải. Tuy nhiên, nhận thấy việc sử dụng ngay Xuân Trường ngay lúc này có thể khiến chấn thương của em tái phát và bị nặng hơn, đồng thời đối thủ U19 Đài Loan không phải là một đội bóng quá mạnh, nên đội ngũ bác sĩ và ban huấn luyện U19 Việt Nam đã hội ý và quyết định cuối cùng được đưa ra là để Xuân Trường nghỉ ngơi ở trận này.

Với việc Xuân Trường được cho nghỉ, tiền vệ Trùm Tỉnh không thể thi đấu, nhiều khả năng BHL U19 Việt Nam sẽ trao cơ hội cho tiền vệ mới 16 tuổi Phan Thanh Hậu thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ. Thanh Hậu từng đảm nhiệm khá tốt vai trò này trong trận gặp U19 Brunei và trận chung kết với U19 Indonesia ở giải U19 Đông Nam Á vừa qua.

Ngoài Xuân Trường và Trùm Tỉnh không thi đấu ở trận gặp U19 Đài Loan, trung vệ Văn Thiết cũng sẽ vắng mặt vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nguồn: Quân Đỗ – Goal.com, tinthethao

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc