Home » Thể thao, Tiêu Điểm » Cầu thủ U19 Việt Nam không tin vào chiến thắng trước U19 Arsenal
Chiến thắng không chỉ khiến đối thủ U19 Arsenal phải bất ngờ, mà chính các cầu thủ U19 Việt Nam cũng cứ ngỡ là mơ…

Sau màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng 3-0 hôm qua, các cầu thủ U19 nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí Anh. Với kiến thức ngoại ngữ rất tốt, các cầu thủ đều trả lời phỏng vấn lưu loát.

 u19

U19 Việt Nam đã chơi tuyệt hay trước U19 Arsenal

 

Công Phượng là cầu thủ được giới truyền thông Anh “chăm sóc” nhiều nhất sau trận đấu, khi có cú đúp vào lưới đội chủ nhà. Trả lời báo chí, Công Phượng chia sẻ: “Giành chiến thắng 3-0 trước U19 Arsenal là một kết quả bất ngờ, với tất cả các thành viên của đội tuyển U19 Việt Nam.

Trước đó, tôi và các đồng đội còn chẳng nghĩ mình sẽ có được chiến thắng. Toàn đội đang cảm thấy rất vui sướng với kết quả này. Chúng tôi cảm ơn CLB Arsenal vì đã tạo điều kiện tập luyện tốt nhất tại đây. Điều này cũng giúp U19 Việt Nam tập luyện hiệu quả và đã giành kết quả tốt. Trận đấu hôm nay thực sự đặc biệt với tôi và tôi rất tự hào khi ghi được 2 bàn thắng vào lưới của U19 Arsenal. Tôi cho rằng, bóng đá Việt Nam bây giờ có lẽ là cũng trên đà phát triển, và tương lai có thể sẽ tạo được dấu ấn với thế giới”. 

Trong khi đó, đội trưởng Xuân Trường cũng có những trao đối thú vị với báo chí Anh: “Chiến thắng trước đội trẻ của CLB Arsenal như một giấc mơ. Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi không dám nghĩ mình có thể giành phần thắng với cách biệt 3 bàn. Chúng tôi thật sự hạnh phúc”. 

Đặc biệt, đội trưởng của U19 Việt Nam đã nói lời cảm ơn tới học viện Arsenal-JMG đã hợp tác với tập đoàn HA Gia Lai tạo điều kiện để em cùng các đồng đội có thể theo học bóng đá bài bản và có được thành công bước đầu như bây giờ.

Theo kế hoạch, vào ngày 10/3 tới, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn châu Âu lần này, gặp U19 Wimbledon.

Tiến Đạt

Theo dantri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc