Home » Thể thao » Nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, Công Phượng vẫn buồn
Với những gì đã thể hiện trong suốt giải đấu, tiền đạo Công Phượng của U19 VN đã được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở Brunei.
Công Phượng của U19 Việt Nam nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất (Ảnh: Nhung Trần).

Công Phượng của U19 Việt Nam nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất (Ảnh: Nhung Trần).

U19 Việt Nam đã phải nhận thêm một thất bại đáng tiếc nữa trong một trận chung kết khi để thua U19 Myanmar với tỷ số 3-4 ở trận đấu cuối cùng của Cup Hassanal Bolkiah.

Dù thất bại trong việc giành cup vàng nhưng có thể thấy màn trình diễn của các cầu thủ U19 Việt Nam tại giải đấu này là khá ấn tượng, đặc biệt là những cầu thủ ở hàng tiền vệ và hàng công.

 

Như để ghi nhận màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ U19 Việt Nam, BTC giải đã quyết định trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

 

Có thể nói đây là điều hoàn toàn xứng đáng với tiền đạo gốc Nghệ An sau những gì anh đã thể hiện ở giải đấu này. Trong 7 trận đấu của U19 Việt Nam ở Cup Hassanal Bolkiah, Công Phượng luôn là đầu tàu trên hàng tấn công, ngoài ba bàn thắng ghi được, Công Phượng còn tham gia tích cực vào hầu hết các đợt tấn công của U19 Việt Nam trong mỗi trận đấu.

 

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu Hassanal Bolkiah sẽ là động lực để Công Phượng tiếp tục hoàn thiện bản thân để trở thành trụ cột không chỉ của U19 Việt Nam mà còn của cả ĐTQG trong tương lai không xa./.

 Aung Thu

Aung Thu với một cú sút đẹp mắt đã nhấn chìm mọi nỗ lực của các cầu thủ áo trắng.

u19 vn

 Các học trò của HLV Graechen đã có một trận đấu xuất sắc với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục nhưng họ không thể có được một kết thúc có hậu.

 dong trieu

Đông Triều an ủi đồng đội sau trận thua.

 u19 vn 2

U19 Việt Nam buồn rười rượi khi lên nhận HCB.

 u19 myanma

Trái lại là tâm trạng của các cầu thủ U19 Myanmar khi nâng cao cúp vô địch.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Ảnh: Nhung Trần (Từ Brunei)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc