Home » Video » Đừng bao giờ bỏ cuộc
Đây là một trong những video truyền cảm hứng nhất mà tôi từng xem! Arthur Boorman là một thương binh từng tham gia chiến đấu trong Chiến tranh Vùng vịnh suốt 15 năm. Nhiều bác sĩ bảo rằng anh sẽ không bao giờ có thể tự mình đi lại được nữa.

Anh tình cờ đọc được một bài viết kể về đô vật Diamond Dallas Page đang luyện tập Yoga và đã quyết định thử môn này. Tuy nhiên, vì anh không thể thực hiện các bài tập truyền thống có cường độ cao của Yoga nên anh chuyển sang DDP Yoga, đồng thời gửi một email đến Dallas và kể về hoàn cảnh của mình.

Dallas rất cảm động trước câu chuyện của Arthur Boorman nên quyết định trả lời email và trao đổi qua điện thoại với anh trong suốt cuộc hành trình. Ông khuyến khích Arthur tiếp tục và cố giữ niềm tin không gì là không thể. Ngay cả các bác sĩ cũng đã phán rằng anh sẽ không bao giờ có thể đi lại được nữa, nhưng Arthur rất kiên định. Tuy ngã rất nhiều lần nhưng anh vẫn cố gắng tiếp tục.

Arthur trở nên khỏe mạnh hơn một cách nhanh chóng, và đã giảm cân với một tốc độ đáng kinh ngạc! Nhờ các bài tập chuyên dụng của DDP, anh đạt được sự dẻo dai và cân bằng đáng kể — điều này mang đến cho anh hy vọng về một ngày nào đó không xa, anh sẽ có thể tự mình đi lại được.

Câu chuyện của anh là một minh chứng rằng chúng ta không thể đặt giới hạn cho khả năng của bản thân, bởi vì chúng ta thường không biết hết tiềm năng của chính mình. Cả Arthur lẫn Dallas đều không biết anh có thể đạt được những gì, nhưng đoạn video này đã nói lên tất cả. Chưa đầy một năm, Arthur đã hoàn toàn chuyển biến cuộc sống của mình. Đừng lãng phí thời gian vào những suy nghĩ bế tắc – bạn có thể nắm quyền kiểm soát cuộc sống của mình và thay đổi nó nhanh hơn bạn nghĩ.

Nguồn: vietdaikynguyen.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc