Home » Chuyện lạ, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Nhiếp ảnh gia chụp được mặt quỷ xuất hiện trong cực quang
Khi nói về vẻ đẹp của cực quang , bạn sẽ nghĩ rằng đó là một điều kỳ diệu của thiên nhiên, chứ không phải là một cảm giác khủng khiếp, phải vậy không? Nhưng trong bức ảnh cực quang này dường như không hoàn toàn đúng như vậy, bởi vì nó thực sự trông giống như một bức “mặt quỷ”!

Angry Aurora Face, Hali, Iceland

cuc quang

Theo tờ “Daily Express” của Anh báo cáo, nhiếp ảnh gia người Mỹ Tom Mackie mỗi năm đều đi đến Iceland và Na Uy để chụp những bức ảnh về cực quang, trong khi anh đang quay phim ở Iceland năm nay, bất ngờ chụp được bức ảnh kỳ lạ này. Anh cho biết chưa bao giờ thấy một cảnh như vậy, “điều này thật kỳ lạ. Trong thực tế, khoảng 50% dân số của Iceland tin vào sự hiện diện của cái gọi là “ma thuật khổng lồ” (trong truyền thuyết thần thoại của Bắc Âu ), vì vậy sự việc này thật sự khiến cho họ cảm thấy rất kinh ngạc.”

Bên dưới bộ mặt quỷ là một ngôi làng nhỏ, do đó trông như “khuôn mặt” đang quan sát từng nhà một. Tom cũng cho biết đây là nơi tốt nhất mà anh có thể chụp được ảnh cực quang, nhưng đây cũng là lần đầu tiên anh chụp được một bức ảnh hiếm như vậy.

Tùy Thi

NTDTV, vietdaikynguyen


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc