Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bé trai chết đi sống lại sau mũi tên xuyên đầu
Ở Ấn Độ có một bé trai 11 tuổi  đã từ cõi chết trở về khi bị mũi tên xuyên qua đầu mình. Sự sống kỳ diệu đến với cậu khiến ai cũng bất ngờ.

Bé trai sống sót thần kỳ sau khi bị mũi tên xuyên đầu

Theo tin tức từ Daily Mail, cậu bé Ritvik Ankush Tarte (11 tuổi) sống tại thành phố Ahmednagar, bang Maharashtra, Ấn Độ trong lúc tham gia buổi thực hành bắn cung ở trường bì bất ngờ bị một mũi tên bay trúng đầu, cắm sâu vào hộp sọ từ phải trổ sang trái.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, giáo viên tại trường của cậu bé đang theo học đã đưa cậu đến Bệnh viện Manik và Trung tâm nghiên cứu thuộc bang Maharashtra. Tại đây, đội ngũ bác sĩ đã mất 3 giờ phẫu thuật để lấy mũi tên ra khỏi đầu Ritvik.

Hình ảnh Bé trai sống sót thần kỳ sau khi bị mũi tên xuyên đầu số 1

Ritvik Ankush Tarte lúc được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Dailymail

Jeevan Rajput, bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật của Ritvik cho biết: “Mũi tên đâm xuyên đầu của Ritvik Ankush Tarte từ bên phải qua nhu mô và gần chạm vào các khu vực quan trọng. Chúng tôi đã phải dùng một ống nội soi để loại bỏ mũi tên và các mảnh vỡ trong đầu cậu bé”.

Sau phẫu thuật, cậu bé Ritvik hiện đang hồi phục tốt. Bác sĩ hi vọng rằng cậu bé sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến các dây thần kinh hay não bộ.

Hình ảnh Bé trai sống sót thần kỳ sau khi bị mũi tên xuyên đầu số 2

Ca phẫu thuật diễn ra thành công, cậu bé đang dần ổn định sức khỏe. Ảnh: Dailymail

Ankush Babban Tarte (40 tuổi)  – cha của cậu bé, và mẹ Ashwini (35 tuổi) ngay lập tức đã chạy đến bên con khi họ nghe được tin con bị trúng mũi tên xuyên qua đầu.

 Cha của Tarte cho biết, cậu bé rất thích học bắn cung nên gia đình đã đăng ký cho em học một khóa ở trường. Tuy hiện tại Tarte chỉ bị đau đầu nhẹ nhưng gia đình vẫn lo ngại rằng vụ việc sẽ để lại những biến chứng lớn trong tương lai cho cậu bé.

Bố cậu bé chia sẻ: “Trên đường đến bệnh viện, cả hai vợ chồng đều rất căng thẳng, lo lắng. Con tôi cũng là một đứa yêu thích bắn cung nhưng chúng tôi không thể tưởng tượng được điều này lại xảy ra với con.”

Hiện cậu bé 11 tuổi đã được cho xuất viện về nhà. Em dự định sẽ quay lại sinh hoạt ở câu lạc bộ bắn cung vào tháng tới. Nhưng lần này cậu bé sẽ phải cẩn trọng hơn.

Bảo An (Dailymail)

 Nguồn : Người đưa tin
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc