Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bất ngờ cụ bà 91 tuổi sống lại từ nhà xác
Hiện tượng chết đi sống lại không còn là chuyện hiếm trên thế giới nữa, khi mà càng có nhiều ghi nhận về trường hợp này

Cụ bà 91 tuổi bất ngờ sống lại trong nhà xác đông lạnh.

Hiện giới chức Ba Lan đang bắt tay vào điều tra nguyên nhân vì sao bệnh viện có thể tiếp nhận trường hợp người còn sống vào nhà xác…

Sự chết đi sống lại kỳ lạ của cụ bà Janina Kolkiewicz, 91 tuổi không chỉ khiến gia đình mà ngay cả các bác sĩ trực tiếp điều trị đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sau 11 giờ đồng hồ nằm trong nhà xác đông lạnh, cụ bà cao tuổi vẫn may mắn sống sót và được cứu sống kịp thời.

Cụ bà vẫn may mắn sống sót dù nằm trong nhà xác đông lạnh suốt 11 tiếng đồng hồ. (Ảnh minh họa)
Cụ bà vẫn may mắn sống sót dù nằm trong nhà xác đông lạnh suốt 11 tiếng đồng hồ. (Ảnh minh họa).

Trước đó, cụ bà sống tại thị trấn Ostrow Lubelski, Ba Lan này được tuyên bố đã qua đời sau khi bác sĩ gia đình phát hiện tim cụ đã ngừng đập và có dấu hiệu ngừng thở. Trả lời phỏng vấn với đài TVP, bác sĩ Wieslawa Czyzt khẳng định có thể chắc chắn rằng cụ Janina đã chết vào thời điểm khám xét.

Các nhân viên nhà xác phát hiện ra cụ Janina vẫn động đậy trong lúc đang vận chuyển thi thể cụ vào trong túi. Sau ca hồi phục thần kỳ này, cụ Janina đã được ngay về nhà để sưởi ấm cơ thể bằng 1 bát súp và 2 cái bánh pancakes.

Ngoài ra, cụ bà cũng chỉ tham phiền về nhiệt độ lạnh trong nhà xác. Trái lại, cụ còn cảm thấy bình thường và khỏe mặc dù đã bị nằm trong nhà xác suốt 11 tiếng đồng hồ.

Hiện giới chức Ba Lan đang bắt tay vào điều tra nguyên nhân vì sao bệnh viện có thể tiếp nhận trường hợp người còn sống vào nhà xác như vậy.

Theo Yan

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc