Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Con mắt thứ 3: cậu bé Ấn Độ bịt mắt chạy xe trên đường (video)
Chuyện lạ: Cậu bé Ấn Độ nhìn bằng ”con mắt thứ 3″

thien-muc

Một cậu bé 10 tuổi người Ấn Độ tên Vikas Panchal được biết đến với khả năng chạy xe đạp tránh các ổ gà và người đi đường trong tình trạng bịt mắt hoàn toàn.

Vikas có khả năng chạy xe đạp trong sân trường khi bịt kín cả hai mắt . Vikas cũng thường bịt mắt đi lang thang xung quanh khu phố của mình mà hoàn toàn không đụng bất kỳ người đi bộ nào.

Cậu bé Vikas dù đang bị bịt mắt nhưng vẫn có thể phân biệt màu của các quả bóng chỉ bằng cách đưa lên mũi và ngửi.

Vikas Panchal, Midbrain Activation, chuyện lạ, Bài chọn lọc, Ấn Độ,

Vikas phân biệt màu sắc chỉ bằng cách đưa lên mũi ngửi.

Vikas Panchal, Midbrain Activation, chuyện lạ, Bài chọn lọc, Ấn Độ,

Vikas dễ dàng bước qua ổ gà.

Theo lời cậu bé này, cậu đã phát triển các kỹ năng trên bằng cách luyện tập cho trí não mình bằng một phương pháp có tên là “Midbrain Activation” (Kích hoạt não giữa).

Kỹ thuật Midbrain Activation đã trở nên phổ biến khắp châu Á. Mục tiêu của kỹ thuật này là kích thích phần nhỏ ở phần trung tâm não xử lý các thông tin thu thập được từ các hệ thống thị giác, thính giác và vận động của cơ thể.

Em đã luyện tập khoảng hai giờ một ngày, mỗi buổi sáng. Trước khi em tập luyện kỹ thuật này, em thường bị trượt trong các kỳ thi ở trường nhưng bây giờ em đứng trong top dẫn đầu của lớp. Cha mẹ em rất tự hào về em. Bây giờ em muốn trở thành một nhà khoa học và phục vụ đất nước của em” – cậu bé Vikas chia sẻ.

Theo HLV Bhagwan của Vikas, phương pháp luyện tập này sẽ giúp chúng ta kích hoạt những phần não “lười biếng” của chúng ta. Tập luyện Midbraind Activation sẽ giúp chúng ta có được trí nhớ siêu việt.

Chúng tôi luyện tập ở nơi yên tĩnh, như ngồi Thiền vậy. Thời gian tốt nhất để luyện tập là trước khi mặt trời mọc”. – HLV Bhagwan nói.

Video Vikas trình diễn khả năng của mình:

https://www.youtube.com/watch?v=uLSR1gQ4b5Y

Theo vntinnhanh.vn

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Con mắt thứ 3: cậu bé Ấn Độ bịt mắt chạy xe trên đường (video)”

  1. Cuong 01/10/2015

    Ở Việt nam cũng có người có khả năng như vậy. Thậm chí còn nhiều công năng hơn cậu bé này. Như chị Thiêm dùng con mắt thứ 3 đọc sách báo mà 2 mắt thường bị bịt kín, đi giữa rừng cây mà ko va cây nào…

    Reply

Ý kiến bạn đọc