Home » Chuyện lạ, Giải trí » Sức sống tuyệt vời của một người đàn ông trên sa mạc 6 ngày không thức ăn thức uống
Sa mạc là một vùng đất nóng  nhưng ông Reginald George Foggerdy đã sống sót mặc dù không thức ăn, không nước uống, trong suốt gần 1 tuần.

Người đàn ông có kỹ năng sống sót tuyệt vời trên hoang đảo nhờ ăn kiến 

Ngời đàn ông 62 tuổi được ca ngợi là người có kỹ năng sống sót tuyệt vời nhất khi người ta tìm thấy ông gần 1 tuần mất tích trong vùng rừng rậm hẻo lánh.

nguoi-dan-ong-co-ky-nang-song-xot-tuyet-voi

Reginald George Foggerdy được giải thoát khỏi vùng hoang mạc hẻo lánh nơi có khí hậu siêu nóng ở phía tây nước Úc vào khoảng 6 giờ sáng.

Cảnh sát nghiệp vụ đã tìm được Foggerdy sau khi lần theo những dấu chân ông để lại.

Không thức ăn, không nước uống, trong suốt gần 1 tuần, Foggerdy đã tìm cách sống sót được nhờ ăn kiến đen và náu mình bên dưới một cái cây.

Khi được tìm thấy, Foggerdy đã “cực kỳ mất nước” và “có chút ảo giác”. “Chúng tôi đã sơ cứu và điều trị cho ông ấy ngay trên nền đất. Đến nay ông ấy đã có thể ngồi dậy và nói chuyện, tình hình rất khả quan”, người chịu trách nhiệm cứu hộ cho biết trên 720 ABC Perth

 Cảnh sát công bố ảnh dấu chân của Foggerdy giúp họ lần tìm được theo ông.

Cảnh sát công bố ảnh dấu chân của Foggerdy giúp họ lần tìm được theo ông

Foggerdy bị mất tích hôm 7/10 tại vùng gần Laverton, khoảng 600 dặm về phía Đông Bắc Perth khi đang đi ăn cùng người anh em trai. Ông rời điểm cắm trại để săn một con lạc đà, nhưng sau đó không quay lại được.

Ngày hôm sau, việc tìm kiếm gắt gao được triển khai với sự trợ giúp của các tình nguyện viên địa phương và cả máy bay.

Foggerdy được tìm thấy cách điểm cắm trại khoảng 9 dặm (15 km) và được máy bay đưa tới bệnh viện.

 Khu vực Foggerdy được tìm thấy.

Khu vực Foggerdy được tìm thấy.

Khi mất tích, Foggerdy chỉ mặc áo phông, quần soóc, đôi một chiếc mũ và đi dép xỏ ngón. “Ông ấy không có bất cứ dụng cụ nào mang theo bên người”, theo ABC.

Trong hoàn cảnh bị lạc giữa vùng rậm cực nóng, cực hẻo lánh như vậy, hầu hết mọi người không thể sống sót, nhưng Foggerdy được đánh giá là có kỹ năng sống sót tuyệt vời.

Vợ của Foggerdy, Arlyn đã bật khóc khi nghe tin chồng còn sống và đã được tìm thấy. Em gái của Foggerdy, Christine Ogden thì cho hay “gia đình chưa bao giờ mất hy vọng”. “Anh ấy rất có kinh nghiệm. Anh ấy sống ở Kalgoorlie và vùng lân cận trong những hơn 20 năm, anh ấy còn là một thợ mỏ”, Christine trả lời phỏng vấn Australia Associated Press.

tintuctrongngay.com

Một sức sống  đáng kinh ngạc của  Foggerdy ở khu vực sa mạc trong 6 ngày khi không có thức uống.

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc