Home » Thể thao » Tuấn Anh sang CLB Yokohama thử việc 1 tuần từ đầu tháng 12
Hôm qua (28/11), CLB HAGL và CLB Yokohama đã xác nhận thông tin tiền vệ Tuấn Anh của HAGL sẽ chính thức sang Nhật Bản thử việc 1 tuần bắt đầu từ 1/12.

Tuấn Anh thử việc ở Nhật Bản từ 1/12

Đang thi đấu tốt ở giải U21 quốc tế Clear Men Cup 2015, Tuấn Anh đã nhận được thông tin chính thức anh sẽ sang Nhật Bản thử việc ở CLB Yokohama từ ngày 1/12.

Trong thời gian vừa qua, đại diện CLB HAGL đã có cuộc làm việc sơ bộ với CLB Yokoham (Nhật Bản) về vụ chuyển nhượng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Giữa 2 bên đã thống nhất hầu hết các điều khoản trong hợp đồng cho mượn tiền vệ trẻ được cho là hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Sáng nay 28/11, CLB Yokohama chính thức có thông báo về việc tiền vệ Tuấn Anh sẽ có khoảng thời gian 1 tuần thử việc tại đội bóng đang chơi ở J-League 2. Theo đó, Tuấn Anh sẽ chính thức thử việc tại Yokohama từ ngày 1/12 đến ngày 7/12. Nếu thử việc thành công, giữa CLB HAGL và Yokoham sẽ chính thức tiến hành ký hợp đồng cho mượn tiền vệ gốc Thái Bình.

Tuan-Anh-yokohamaCLB Yokohama thông báo về việc Tuấn Anh sẽ thử việc ở đội bóng này từ ngày 1/12

Trên website chính thức của CLB Yokohama đã đăng tải thông tin này với nội dung: “CLB Yokohama và HAGL (Việt Nam) xin thông báo việc cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh sẽ tham gia thử việc ở đội bóng từ ngày 1/12 đến ngày 7/12”. Ngoài ra, website của COB Yokohama còn đăng tải thông tin khá chi tiết về tiền vệ của HAGL.

Chia sẻ với chúng tôi, một lãnh đạo của đội bóng phố đã xác nhận việc CLB Yokohama vừa chính thức mời Tuấn Anh sang thử việc từ ngày 1/12. Lãnh đạo đội bóng phố Núi đã hoàn thành mọi thủ tục để Tuấn Anh lên đường sang Nhật Bản thử việc. Dự kiến ngày 30/11, Tuấn Anh sẽ chính thức sang Nhật Bản thử việc. Chuyến đi này, Tuấn Anh sẽ đi một mình.

Tuan-Anh-8Tuấn Anh đang chơi rất hay tại giải U21 Quốc tế 2015

Với việc phải sang Nhật Bản thử việc ở CLB Yokohama, Tuấn Anh sẽ phải xin phép tập trung muộn ở tuyển U23 Việt Nam khi tiền vệ tài năng này vừa được HLV Miura điền tên vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị dự vòng chung kết U23 châu Á 2016. Bởi ĐT U23 Việt Nam cũng chính thức tập trung tại Hà Nội từ ngày 1/12 sắp tới.

CLB HAGL sẽ xin phép HLV Miura và VFF để tiền vệ Tuấn Anh tập trung muộn ở tuyển U23 Việt Nam để sang Nhật Bản thử việc. HLV Miura sẽ xem xét việc này,  còn các fan của Tuấn Anh đang hy vọng chuyến thử việc của tiền vệ áo số 8 sẽ thành công.

Hữu Tuấn/ Phampha.vn

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc