Home » Thể thao » Tuấn Anh được sử dụng 25 phút trong trận Yokohama hòa Auckland City 1-1
Chiều qua (4/12) CLB Yokohama đã có trận giao hữu với CLB Auckland City (New Zealand). HLV Nakata đã sử dụng Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm trong khoảng 25 phút cuối trận. Tiền vệ của CLB HAGL đã đá tròn vai và cùng đồng đội bảo toàn được tỉ số hòa 1-1 chung cuộc.

Tuấn Anh đang hoà nhập tốt ở CLB Yokohama

Chiều 4/12, không ít người hâm mộ bóng đá trong nước đã thể hiện sự quan tâm đến trận đấu giao hữu giữa CLB Yokohama (Nhật Bản) và Auckland City (New Zealand) diễn ra trên sân của CLB Yokohama.

Tuan-Anh

Tuấn Anh đang hòa nhập tốt tại CLB Yokohama 

Bởi đây được xem như bài kiểm tra quan trọng của Ban huấn luyện của CLB Yokohama với nhiều cầu thủ đang thử việc tại đây, trong đó có tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của Việt Nam.

Nhưng vì nhiều lý do khách quan, đặc biệt Ban huấn luyện mong muốn các cầu thủ thử việc phải có sự tập trung cao nhất nên trận đấu giữa CLB Yokohama và Auckland City đã diễn ra trong điều kiện không có khán giả theo dõi.

Giới truyền thông cũng bị hạn chế theo dõi trận đấu này. Tất cả những gì người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và tiền vệ Tuấn Anh nói riêng tìm được trên các trang mạng chỉ là những dòng tường thuật trên trang mạng xã hội twitter của CLB Auckland City.

Thậm chí, kết thúc trận đấu, có nhiều thông cho rằng tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã không được ra sân ở cuộc so tài giữa Yokohama và Auckland City. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Tuấn Anh khi liên lạc với lãnh đạo CLB HAGL sau trận đấu, tiền vệ gốc Thái Bình đã được “thử lửa” trong khoảng 25 phút cuối trận đấu.

Tuấn Anh chia sẻ, anh được HLV Nakata sắp xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm như thường lệ. Tuấn Anh đã có những trải nghiệm thú vị khi lần đầu được khoác áo CLB Yokohama, dù đây chỉ là trận giao hữu để 2 CLB thử nghiệm đội hình.

Thông tin từ anh Genji Võ, một người Việt Nam đang sinh sống ở Yokohama cho hay, Tuấn Anh đang có sự hoà nhập khá tốt với lối chơi chung của CLB Yokohama khi được vào sân ở 25 phút cuối trận.

“Có chi tiết khá thú vị, Tuấn Anh đã “quên” ăn trưa trước khi bước vào trận đấu này. Nhưng cũng may, Tuấn Anh vẫn đủ năng lượng để hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được vào sân thi đấu. Đây thực sự là chuyến tập huấn, thử việc đầy ý nghĩa của Tuấn Anh chứ không đơn tuần sang đi du lịch”, anh Genji Võ cho hay.

Trận đấu giữa CLB Yokohama và Auckland City kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Dự kiến sáng mai (5/12), Tuấn Anh tiếp tục có buổi tập với đội một CLB Yokohama. Cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng của Tuấn Anh, bầu Đức chia sẻ với chúng tôi rằng Tuấn Anh sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng J-League 2 vào ngày 12/12 sắp tới.

Anh Khoa/ Khampha.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc