Home » Thể thao » Tuấn Anh thử việc 1 tuần thành công tại CLB Yokohama
Hôm nay (7/12) là ngày cuối cùng Tuấn Anh lưu trú tại Nhật Bản, ngày mai (8/12) tiền vệ của CLB HAGL sẽ bay về Hà Nội hội quân cùng U23 Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi hợp đồng của Tuấn Anh với CLB Yokohama sẽ được ký kết vào ngày 12/12.

Tuấn Anh kết thúc 1 tuần thử việc tại Yokohama FC

Vào ngày mai, Tuấn Anh sẽ bay trở lại Việt Nam để hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, kết thúc 1 tuần “thử việc” tại Yokohama FC. Theo xác nhận từ bầu Đức, vào 12.12 tới, tiền vệ này sẽ chốt hợp đồng với đội bóng Nhật Bản.

Kết thúc giải U21 Quốc tế 2015 bằng chức vô địch cùng U21 HAGL, Tuấn Anh lập tức thu dọn hành lý và có mặt ở Yokohama FC vào đúng ngày 1.12 để bắt đầu quá trình tập thử và làm quen với đội bóng mới. Thời gian trôi qua nhanh chóng, nốt ngày hôm nay (7.12), quá trình “thử việc” của ngôi sao thuộc biên chế HAGL sẽ hoàn tất. Mọi chuyện diễn ra tương đối tốt đẹp.

Tuan-Anh-Yokohama

Tuấn Anh thử việc 1 tuần tại Yokohama FC khá thành công

HLV trưởng Yokohama FC, ông Milos Rus đánh giá cao Tuấn Anh và thậm chí đã trao cho anh cơ hội ra sân trong 25 phút cuối ở trận giao hữu với Auckland City. Trong khi đó, Chủ tịch CLB Yokohama, ông Yasuhiko Okudera cũng đã có lời khen ngợi Tuấn Anh, rằng anh là mẫu cầu thủ thi đấu thông minh và sẽ sớm hoà nhập với môi trường bóng đá Nhật.

Trong những ngày ở Nhật, Tuấn Anh thường xuyên gọi điện về co gia đình cũng như gửi mail trở lại cho CLB HAGL để nói về quá trình tập luyện của mình. Tiền vệ 20 tuổi này khẳng định, nhiệt độ bên Nhật rất lạnh, tầm 10 độ C và càng mưa lại càng lạnh. Do chỉ sang tập thử nên Tuấn Anh được bố trí ở tại khách sạn của CLB, cách sân khoảng 30 phút đi bằng ô tô. Cứ đến giờ tập thì có xe đến đón đi. Là người mới, trong khi các đồng đội khác đều có chỗ ở và xe riêng để di chuyển nên Tuấn Anh buộc phải ở một mình.

Về quá trình tập luyện, Tuấn Anh cho biết, các đồng đội và mọi người ở bên đó rất nhiệt tình, hòa đồng và giúp đỡ anh nhiều lắm. Bất cứ ở đâu nhưng cứ đến giờ tập là Tuấn Anh phải có mặt tại sân, không cần nhắc nhở gì cả. Tiền vệ số 8 thừa nhận, trình độ bóng đá ở Nhật rất cao, nhưng tự tin rằng mình có thể hòa nhập và thi đấu tốt…

Ngày mai (08.12), Tuấn Anh sẽ có mặt ở Hà Nội và hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Sau 4 ngày ở Hà Nội, cầu thủ này sẽ bay vào TP HCM vào ngày 12.12 để tiến hành ký hợp đồng với Yokohama FC. Bên lề hội nghị Ban chấp hành VFF cách đây ít ngày, bầu Đức xác nhận, mọi thủ tục liên quan đến hợp đồng của Tuấn Anh đã được hoàn tất.

Đông Hưng/ Báo Dân Việt

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc