Home » Thể thao » Tuấn Anh ghi bàn trong buổi tập thứ 2 tại Nhật Bản
Trong buổi tập thứ 2 tại CLB Yokohama hôm qua, Tuấn Anh đã hòa nhập khá tốt cùng các đồng đội mới và tiền vệ của CLB HAGL cũng kịp thời ghi dấu ấn với 1 bàn thắng.

Tuấn Anh nén đau, ghi bàn khi đá tập ở Nhật Bản

Chấn thương chưa hoàn toàn bình phục nhưng Tuấn Anh vẫn hoàn thành tốt buổi tập thứ 2 trong màu áo CLB Yokohama.

Ở trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 – Clear Men Cup giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc, hàng vạn người hâm mộ trên sân Thống Nhất tỏ ra khá bất ngờ khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định rút Tuấn Anh – người chơi rất hay kể từ đầu trận đấu ra khỏi sân ở phút thứ 64.

Tuan-Anh-Ses-2

Tuấn Anh tham dự buổi tập thứ 2 cùng CLB Yokohama. Ảnh: Genji Võ

Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Do sáng 30/11, Tuấn Anh phải lên đường sang Nhật Bản thử việc ở CLB Yokohama (J-League 2) nên tôi muốn Tuấn Anh có được trạng thái sức khoẻ tốt nhất”. Thực chất, sau pha va chạm với các cầu thủ có thể hình cao to của U19 Hàn Quốc, Tuấn Anh đã dính chấn thương bên hông.

Dù vậy, tiền vệ gốc Thái Bình vẫn nén đau lên đường sang Nhật Bản và đặt quyết tâm có chuyến thử việc thành công trong màu áo CLB Yokohama. Sau ngày đầu tiên làm quen với sân bãi, điều kiện tập luyện và cả thời tiết tại Yokohama, sáng nay (2/12), Tuấn Anh tiếp tục được HLV Hitoshi Nakata của cho tham gia vào buổi tập luyện cùng đội một.

Khác với buổi tập ngày 1/12 khi Tuấn Anh chỉ tham dự các bài tập chiến thuật rồi thi đấu đối kháng 7 đấu 7 hay 8 đấu 8, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2014 được HLV Hitoshi Nakata thử nghiệm vị trí tiền vệ tấn công trong bài tập thi đấu đối kháng 11 đấu 11.

Tuan-Anh-Ses-3

Tuấn Anh chụp hình lưu niệm cùng CĐV Việt Nam ở Yokohama. Ảnh: Genji Võ

Trong khoảng thời gian gần 2 giờ tập luyện, chấn thương chưa hoàn toàn bình phục cộng với phải đối mặt với thời tiết khá lạnh ở Nhật Bản (dưới 10 độ C), nhưng Tuấn Anh tiếp tục ghi dấu ấn với Ban huấn luyện CLB Yokohama với những đường chuyền dài chuẩn xác, mở hướng tấn công cho 2 cầu thủ chạy cánh, hay kiến tạo cho đồng đội trên hàng công.

Đặc biệt, Tuấn Anh được khuyến khích tích cực dâng lên cao dứt điểm. Trong buổi tập sáng 2/12, Tuấn Anh có nhiều cú dứt điểm khá tốt và còn ghi được 1 bàn thắng trong buổi đá tập của CLB Yokohama.

Biết Tuấn Anh đang có thời gian 1 tuần tham gia thử việc ở CLB Yokohama, nhiều người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở Yokohama đã đến theo dõi buổi tập, động viên và chụp hình lưu niệm cùng tiền vệ gốc Thái Bình, trong đó có anh Genji Võ. Megumi Hata – cô phóng viên người Nhật Bản từng nhiều lần theo chân lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…ở nhiều giải đấu cũng có mặt trên sân tập Yokohama để theo dõi buổi tập của Tuấn Anh.

Anh Khoa/ Khampha.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc