Home » Thể thao » Chelsea thua trận thứ 8 tại giải Ngoại Hạng Anh
Tối qua (5/12, giờ Việt Nam), Chelsea của HLV Mourinho đã chịu thất bại 0-1 trước đối thủ yếu Bournemouth ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là trận thua thứ 8 của The Blues tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này.

Chelsea – Bournemouth: Quy luật nghiệt ngã

(Chelsea – Bournemouth, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng thì sẽ phải trả giá và chân lý ấy một lần nữa xuất hiện trên sân Stamford Bridge.

Chelsea một lần nữa ra sân với đội hình không tiền đạo khi Diego Costa bị đẩy lên ghế dự bị. Với lợi thế sân nhà, “The Blues” nhanh chóng dồn ép Bournemouth.

chelsea-vong 14

Chelsea tiếp tục lún sâu khủng hoảng 

Tuy nhiên trong khi những miếng tấn công của Chelsea không đạt độ hiệu quả cao thì Bournemouth phản công khá hay, và 1-2 lần khiến CĐV chủ nhà phải giật thót mình.

Nhìn chung trong hiệp 1, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không tận dụng tốt nhất và chấp nhận ra nghỉ với tỷ số hòa.

Chelsea kiểm soát bóng hoàn toàn ở hiệp 2, tấn công không mệt mỏi. Chỉ tiếc là họ lại không biết ghi bàn. Và đến phút 82, quy luật nghiệt ngã trong bóng đá xuất hiện với Chelsea.

Trong một tình huống lập bập, bóng tìm tới vị trí của Glenn Murray và cầu thủ chỉ mới vào sân ở phút 80 đã làm tung lưới Courtois.

Đá bằng nỗ lực tột độ, Chelsea không thể lật ngược thế cờ và thua cay đắng tân binh của Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Chelsea 0-1 Bournemouth
Ghi bàn: Glenn Murray 82′

Đội hình xuất phát:
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Cahill, Baba; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Pedro; Hazard.
Bournemouth: Boruc, Daniels, Cook, Francis, Smith, Arter, Gosling, Surman, Ritchie, Stanislas, King

Nhật Quang – Quốc Phổ/ Khampha.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc