Home » Thể thao » Mẹ của Cristiano Ronaldo muốn con trai tái hợp với Man United
Ronaldo đang không hạnh phúc tại Bernabeu và nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè 2016. Bến đỗ mới của Ronaldo có thể là PSG hoặc Man United và mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha này khuyên con trai trở lại Manchester hơn là Paris.

Mẹ của Ronaldo khuyên con trai gia nhập M.U

Bà Dolores Aveiro muốn cậu con trai Cristiano Ronaldo gia nhập M.U thay vì PSG sau khi chia tay Real Madrid.

Mối quan hệ căng thẳng với Benitez đã khiến cho tương lai của Ronaldo tại Bernabeu đang trở nên bất ổn. Theo một số nguồn tin thân cận từ TBN, Cr7 sẽ rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Được biết, biến đỗ tiếp theo của Rô điệu rất có thể là PSG hoặc M.U, hai đội đang theo sát anh trong suốt 1-2 năm qua.

Me-cua-Ronaldo-khuyen-con-trai-gia-nhap-MU-hinh-anh

Bà Dolores Aveiro muốn con trai mình gia nhập M.U thay vì Paris

Trước tình hình trên, mẹ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sức phản đối cậu con trai gia nhập PSG. Theo đó, bà Dolores Aveiro lo ngại tình hình bất ổn chính trị tại Pháp, nhất là vụ khủng bố tại Paris hôm 13/11 làm rúng động cả thế giới. Bà Aveiro đã đưa ra lời khuyên Cr7 nên chọn việc trở lại M.U nếu như rời Real.

Việc bà Aveiro khuyên Ronaldo gia nhập M.U chắc chắn là tin mừng cho các manucians trên toàn thế giới, nên nhớ Cr7 là một người rất yêu quý và nghe lời mẹ. Kể từ khi Sir Alex về vườn, Quỷ đỏ trải qua thời kỳ khoảng hoảng dưới triều đại của David Moyes và hiện tại là Van Gaal. Trước tình trên, CĐV của đội chủ sân Old Trafford rất muốn Ronaldo trở về và giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

H.T/ Bóng đá 24h

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc