Home » Thể thao » Ronaldo vui vì Real bị loại khỏi Cúp nhà Vua
Ronaldo cho rằng việc bị Atletico Madrid loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha là điều tốt cho Los Blancos.

RC Deportivo La Coruna v Real Madrid CF - La Liga

Sáng nay (16/1), Real đã bị Atletico cầm chân với tỉ số 2-2 trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua. Do thua 0-2 ở trận lượt đi, nên kết quả sáng nay đã biến Los Blancos trở thành cựu vương ở đấu trường này.

Mặc dù, Real bị loại khỏi Cúp nhà Vua, nhưng Ronaldo vẫn rất vui mừng. Theo tiền đạo người Bồ Đào Nha đây là điều tốt cho Real để dốc sức cho La Liga và Champions League.

“Chúng tôi cảm ơn sự ủng hộ của các cổ động viên, họ thật tuyệt vời. Thay mặt cho toàn đội, tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.” – Ronaldo phát biểu sau trận đấu.

“Real là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới và luôn muốn giành những chiến thắng, nhưng đôi khi thất bại là điều tốt để bạn lùi một bước rồi tiến hai bước. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở Cúp nhà Vua. Tuy nhiên, chức vô địch La Liga và Champions League là quan trọng hơn với Real.” – Ronaldo nói thêm.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Ronaldo khẳng định, Real sẽ sớm lấy lại sức mạnh vốn có của mình. “Bây giờ là chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi chắc chắn toàn đội sẽ lại chơi tốt trong 2 đến tuần tới.

Sau trận thua này, Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe trong khuôn khổ vòng 19 La Liga. Trận đấu diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 18/1 (theo giờ Việt Nam)./.

CTV Dương Thuật/VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc