Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Roberto Carlos ghi bàn từ chấm đá phạt góc
Đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng cựu ngôi sao của Real Madrid vẫn rất dũng mãnh và không ngừng tạo ra những tuyệt phẩm.

Bàn thắng mới nhất được bổ sung vào bộ sưu tập của Carlos được thực hiện trong trận đấu giữa Corinthians và Portuguesa tại Brazil, cuối tuần qua.

Carlos trong màu áo Corinthians.
Carlos trong màu áo Corinthians.

Carlos tự mình kiếm phạt góc bằng một cú sút rất mạnh, buộc thủ hành đội khách phải đẩy bóng ra biên ngang. Đứng ở chấm đá phạt, sau một thoáng quan sát rất nhanh, hậu vệ có cái chân trái lợi này tung ra cú sút chuẩn xác đưa bóng qua chân một đồng đội rồi đi thẳng vào lưới .

Pha làm bàn của Carlos nhận được sự cảm phục của nhiều đồng đội – trong đó có tiền đạo lừng danh một thuở Ronaldo. Bàn thắng của hậu vệ sinh năm 1973 được thực hiện ở phút 19, giúp Corinthians sớm ấn định chiến thắng 2-0.

Chia tay Real Madrid năm 2007 sau 11 năm gắn bó, Carlos chuyển sang thi đấu cho Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ một thời gian trước khi trở về Brazil đầu quân cho Corinthians mùa hè năm ngoái.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò của một hậu vệ, Carlos còn gieo vào lòng người hâm mộ sự ngưỡng mộ với những bàn thắng thuộc loại kinh điển trong hơn 20 thi đấu chuyên nghiệp .

Trước đây Carlos cũng từng có một bàn thắng ở góc đá gần như bằng 0. Bàn thắng sau đó được bình chọn là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử La Liga.

Xem bàn thắng Carlos ghi trong trận Real gặp Tenerife (21/02/1998):

Xem thêm clip 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Carlos

Theo vnexpress và bongdaso


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc