Home » Giải trí » 5 tuổi làm vận động viên thể hình

Cậu bé Giuliano Stroe người Italy mới 5 tuổi nhưng đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness sau khi biểu diễn những tiết mục khoe cơ bắp trên truyền hình.

Giuliano Stroe đã tập luyện cơ bắp từ khi mới lên 2 tuổi. Hiện nay, cậu bé có thể đi bộ trong tư thế trồng cây chuối, nhào lộn trên xà đơn hay nâng tạ.

Với những màn biểu diễn ngoạn mục đi bằng tay trước ban giám khảo, cậu đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness đầu năm nay. Giuliano biểu diễn màn đi bộ bằng tay trong 10m nhanh kỷ lục với quả bóng kẹp giữa hai chân. Cậu còn khiến khán giả sửng sốt khi nhào lộn trên bàn, leo xà đơn và nâng tạ một cách chuyên nghiệp

Ông Iulian Stroe, cha của cậu bé, cho biết: “Giuliano đi tập thể hình với tôi khi bé mới sinh ra. Tôi luôn mang bé bên mình mỗi khi đi tập luyện. Mặc dù vậy, tôi không cho phép cậu con trai nhỏ tập một mình. Bé vẫn là một đứa trẻ cần được nghỉ ngơi và vui chơi.

Giuliano là anh cả trong 4 anh em. Tuy là “ngôi sao” nhưng cậu thích những trò chơi như vẽ, xem phim hoạt hình và chơi trong công viên như bao trẻ em khác.

Màn khoe cơ bắp của Giuliano Stroe.

Hiện tại, cậu bé cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi hàng trăm ngàn người xem clip cậu biểu diễn trên Youtube.

Trước đó, cậu bé Richard Sandrack, người Ukraine, được coi là cậu bé khỏe nhất thế giới. Cậu được cha rèn luyện để trở thành một vận động viên thể hình khi mới 3 tuổi

 





Theo dantri, moohay.com


Comments are closed.