Home » Xã hội » Con rể cứa cổ mẹ vợ

Cho rằng mình phải chu cấp tiền nuôi con riêng của vợ nên Nam không đồng ý và gây mâu thuẫn. Bị mẹ vợ đuổi về, đứa con rể đã giết hại mẹ một cách dã man.

Ngày 11/7, công an huyện Thanh Trì đã khởi tố Lê Trọng Nam (38 tuổi) ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai (Hà Nội) về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Sang (68 tuổi), mẹ vợ của Nam.

Chiều 10/7, cháu ngoại của nạn nhân lên 9 tuổi đi chơi về phát hiện bà nằm bên vũng máu ở trong nhà. Tưởng bà ngoại ngã, bé gái đã hô hoán hàng xóm đến cấp cứu.

Người dân trong khu tập thể Yên Ngưu, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì ùa đến nhà bà Sang thì thấy nạn nhân bị cứa ở cổ, đã tắt thở.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, tài sản trong gia đình không bị mất. Trước khi xảy ra vụ án, con rể nạn nhân là Lê Trọng Nam có đến đây chơi.

Ngay sau khi sát hại mẹ vợ vài tiếng, Nam đã tới đầu thú. Theo lời Nam, anh ta và vợ (chị Huệ) con bà Sang có chung một đứa con 19 tuổi. Đầu năm 2009, sau 10 năm ngồi tù về hành vi cướp tài sản, Nam về và biết vợ ở nhà có qua lại với người bạn thân của mình và sinh một đứa con nên đã làm đơn li dị. Sau vài tháng, Nam muốn hàn gắn mối quan hệ vợ chồng.

Sáng 10/7, Nam đến nhà mẹ vợ để đặt vấn đề. Bà Sang đồng ý nhưng có yêu cầu, cả hai phải chu cấp mỗi tháng 300.000 đồng để bà nuôi cháu ngoài giá thú. Nam không chấp nhận nên hai bên đã xảy ra to tiếng.

Bà Sang đuổi Nam về, cậu con rể 3 lần vào tù ra tội đã dùng dao ở trong bếp cứa vào cổ khiến bà tắt thở do mất máu cấp.

Nhật Mai

Theo zing


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc