Home » Xã hội » Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM công bố điểm thi

Hình minh họa

Trưa nay 21/7, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM công bố điểm thi tuyển sinh 2010. Theo đó, Thủ khoa của trường là thí sinh Đào Hồng Kiên, SBD 4218 dự thi vào khối A với số điểm là 25,5 điểm (chưa cộng điểm ưu tiên).

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật (TP.HCM) có 4 khối thi A, B, D, V. Đây là trường ĐH đầu tiên của TP.HCM công bố kết quả.

Trao đổi với Dân trí, ông Thái Bá Cần, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, điểm thi của thí sinh vào trường năm nay không cao như năm trước. Dự kiến điểm chuẩn vào trường bằng hoặc thấp hơn năm trước nửa điểm. Tuy nhiên, 1 số ngành chủ lực của trường có thể vẫn giữ điểm chuẩn như năm 2009. Được biết, điểm chuẩn vào trường năm 2009 cao nhất là ngành Thiết kế thời trang 22,5 điểm, ngành tiếng Anh là 22 điểm, điểm thấp nhất vào trường là 14. Trường sẽ công bố điểm chuẩn vào trường sau khi có điểm sàn của Bộ.

Trường ĐH Kinh tế quốc dân cũng đã chấm xong bài thi, đang tiến hành khâu kiểm dò, lên điểm. Dự kiến cuối tuần trường sẽ công bố kết quả thi. Ông Nguyễn Quang Dong, trưởng phòng đào tạo nhà trường cho biết, dự kiến điểm chuẩn vào trường khoảng 21 điểm.

Trao đổi với Dân trí, ông Nguyễn Đức Trọng, trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Hàng hải, cho biết chiều tối nay (21-7) sẽ công bố điểm thi cho thí sinh.

Hồng Hạnh

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc