Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Hình ảnh đầu tiên của phim võ thuật hấp dẫn nhất 2010

Bộ phim võ thuật Trung Quốc Legend of the fist: The Return of Chen Zhen (Tinh võ anh hùng: Sự trở lại của Trần Chân) của đạo diễn Lưu Vĩ Cường vừa công bố những hình ảnh tuyệt đẹp về các cảnh quay trong phim.

Đây được coi là bộ phim võ thuật dàn dựng công phu, tốn kém và được mong đợi nhất năm 2010 của điện ảnh Hoa Ngữ.

Nội dung phim lần này nói về việc anh hùng Trần Chân giết chết tên tướng Nhật Bản – người đã giết hại Hoắc Nguyên Giáp, sư phụ của Trần Chân.

Poster phim Legend of the fist: The Return of Chen Zhen (Tinh võ anh hùng: Sự trở lại của Trần Chân) của đạo diễn Lưu Vĩ Cường.

Bộ phim võ thuật Trung Quốc Legend of the fist: The Return of Chen Zhen (Tinh võ anh hùng: Sự trở lại của Trần Chân) có sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao màn bạc nổi tiếng của Trung Quốc là Chân Tử Đan, Thư Kỳ, đạo diễn Lưu Vĩ Cường – đạo diễn nổi tiếng với phim Vô gian đạo và Hoa cúc dại.

Với kinh phí khổng lồ, những màn dàn dựng công phu và đầu tư tỉ mỉ về nghệ thuật, bộ phim được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đã được chọn là một trong hai bộ phim công chiếu tại lễ khai mạc Liên hoan phim Venice (Ý) lần 67 diễn ra từ ngày 1 đến 11/9 tới. Kinh phí đầu tư cho bộ phim lên tới 120 triệu nhân dân tệ, tương đương 17,7 triệu USD.

Sự trở lại của Trần Chân là câu chuyện nối tiếp trong loạt phim Fist of Legend (Tinh võ anh hùng) được sản xuất năm 1994 do nam diễn viên Lý Liên Kiệt thủ vai chính.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao màn bạc nổi tiếng của Trung Quốc là Chân Tử Đan và Thư Kỳ.

Đoàn làm phim họp báo trong lễ ra mắt bộ phim.

Nội dung phim lần này nói về việc anh hùng Trần Chân giết chết tên tướng Nhật Bản – người đã giết hại Hoắc Nguyên Giáp, sư phụ của Trần Chân. Những chi tiết này cũng từng được thể hiện trong Fist of fury (Tinh võ môn) năm 1972 với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long trong vai Trần Chân.

Tinh võ anh hùng: Sự trở lại của Trần Chân được ca ngợi như là phim hành động võ thuật đáng chú ý nhất của năm 2010. Các nhà sản xuất đã dành một khoản đầu tư không nhỏ để tạo ra những cảnh quay lớn – bao gồm cảnh bắn giết trong câu lạc bộ đêm Casablanca, cuộc đấu võ tại Hồng lâu đài và chiến trường châu Âu.

Để thể hiện những cảnh quay công phu và hoành tránh này, đạo diễn Lưu Vĩ Cường và giám đốc nghệ thuật của ông đã tập trung vào từng chi tiết của toàn bộ khung cảnh. Bố trí và những hình ảnh của câu lạc bộ đêm Casablanca sẽ đưa bạn vào năm 1920. Đoàn làm phim cho biết, riêng phòng đấu võ Hồng lâu đài đã tốn mất vài tháng để thiết kế và thêm hai tháng để xây dựng.

Bộ phim dự kiến sẽ được trình chiếu ngoài rạp vào ngày 22/9 tới.

Sau đây là những cảnh quay tuyệt đẹp, được dàn dựng công phu trong phim vừa được công bố:

Theo Dân Trí

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc