Home » Thể thao » MU xem xét để Rooney nghỉ ngơi trong trận đấu với Everton
Theo giới truyền thông xứ Sương mù, HLV Sir Alex Ferguson dự định sẽ để cho tiền đạo con cưng của mình ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park.

Wayne Rooney đang phải sống những ngày tháng hết sức khó khăn khi vụ “ăn đêm” với một cô gái mại dâm trong thời gian Coleen mang thai bị mổ xẻ trên khắp các mặt báo. Trở về từ Basel với chiến thắng 3-1 trước Thụy Sĩ, R10 sẽ phải đối mặt với bà xã của mình để giải thích tất cả mọi chuyện nhằm hàn gắn lại cuộc hôn nhân đang trên đường đổ vỡ.

Tâm lí bất ổn lại phải thi đấu với một cường độ cao như vậy sẽ rất khó để Rooney có được phong độ cao nhất. Chính vì vậy, ngài Máy sấy tóc đang xem xét để anh nghỉ ngơi trong chuyến làm khách trước Everton vào ngày mai.

Một thành viên trong BHL Man United tiết lộ: “Đa phần mọi người đều cho rằng Rooney sẽ thi đấu bởi cậu ấy đã thể hiện phong độ hết sức tuyệt vời tại Basel”.

“Tuy nhiên, sẽ rất khó để cậu ấy di chuyển hàng trăm dặm đến chơi tại Goodison Park, nơi luôn chứa đựng rất nhiều sự thù hằn mà vẫn giữ được phong độ cao nhất”.

“Các cầu thủ sẽ khó có thể thi đấu với 100% khả năng của mình trước một bầu không khí thù địch khi đang đối diện với những bất ổn trong cuộc sống riêng”.


Theo BongDaSo.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc