Home » Thể thao » Gerrard: “Liverpool đang sống trong những ngày tồi tệ”
Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool đang cảm thấy rất thất vọng về màn trình diễn của đội bóng thành phố cảng ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Anh thậm chí còn ví cảm giác hiện tại của mình với cuộc sống ở địa ngục…

Sự hiện diện của HLV Roy Hodgson cùng với một loạt các thay đổi về mặt nhân sự đã giúp cho Liverpool sống lại những hy vọng hồi sinh của mình trước thềm mùa giải mới nhưng với phong độ tồi tệ như thời điểm hiện tại thì thêm một lần nữa đội bóng thành phố cảng lại phải đón nhận thêm những thử thách gian nan và thậm chí, nếu như không sớm được cải thiện thì Liverpool rất có thể sẽ còn phải trải qua một mùa giải khó khăn hơn gấp bội so với những gì đã xảy ra trong năm cuối cùng của triều đại Benitez.

“Chúng tôi đang trải qua thời kỳ khó khăn thực sự.”
Gerrard nói

“Mọi thứ diễn ra không đúng như mong đợi. Các chiến thắng dường như không muốn tìm đến với chúng tôi. Cảm giác làm cho các CĐV của mình phải đau lòng khiến tôi cảm thấy như mình đang đứng ở giữa địa ngục. Liverpool cần phải sớm tìm ra cách để giải quyết vấn đề, nếu không mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ.”

Theo tinthethao
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc